March 29, 2024, 9:42 pm

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương lần đầu hát cùng nhau

Ưng Hoàng Phúc và vợ siêu mẫu lần đầu khoe giọng hát cùng nhau trong MV mới Sắc màu quê hương. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hoài An được đo ni đóng giày cho Kim Cương lẫn Ưng Hoàng Phúc với giai điệu ngọt ngào, tươi vui. MV được phát hành trên kênh Gala Nhạc Việt – một chương trình thường niên mỗi dịp Xuân về. 

Có thể bạn quan tâm: 

Kim Cương cho biết: “Bản thân tôi cũng thường hay đi hát karaoke cùng bạn bè và hát cho vui một vài chương trình ghi hình nhưng từ lúc làm mẹ, làm vợ thì cũng khá lâu rồi không cầm mic. Khi nhận được lời đề nghị từ chương trình Gala Nhạc Việt, tôi khá ngần ngại vì không tự tin về giọng hát, nhưng được sự động viên của mọi người tôi cũng đồng ý vì mục đích của MV cũng chủ yếu là để kỷ niệm.

 

Untitled
 
Untitled
Sắc màu quê hương là một sáng tác của nhạc sĩ Hoài An được đo ni đóng giày cho Kim Cương lẫn Ưng Hoàng Phúc với giai điệu ngọt ngào, tươi vui

 

Trong quá trình thu âm, tôi được ông xã gọt giũa rất nhiều để nghe sao cho ổn nhất. Đến giờ khi nghe lại, tôi thấy mình chỉ hát ở mức tạm được, không phải thảm hoạ nhưng tốt nhất không nên làm ca sĩ”.

 

Untitled
 
Untitled
 
Untitled
 

Bên cạnh việc song ca, hai vợ chồng cũng cùng nhau chụp một bộ ảnh trang phục truyền thống  với áo Nhật Bình, áo tứ thân và áo dài. “Là người Việt, hơn ai hết chúng tôi rất yêu thích được mặc những phục trang đậm chất Việt vào ngày Tết”. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Trung Trần, stylist Nguyễn Chí Cường, make up Triệu Hải, tóc Ruby Nguyễn. 

 

Untitled
 
Untitled
 

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Mọi năm, cứ vào mùng 1 Tết gia đình tôi luôn đi 10 cảnh chùa. Năm nay chúng tôi cũng sẽ giữ phong tục này như một cách lấy lộc đầu năm. Ngoài ra, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên chúng tôi cũng sẽ tranh thủ về thăm quê ở An Giang xong rồi ở yên trong nhà, hạn chế di chuyển và đi du lịch”. 

 

Untitled
 
Untitled
 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm