April 20, 2024, 2:58 pm

Vì sao “Kẻ săn tin" liên tục trụ vững trên tab thịnh hành Youtube Việt Nam?

Tập 2 web drama Kẻ săn tin lên sóng và tiếp tục nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Bộ phim nhanh chóng lọt top trending Youtube Việt Nam cũng như “cán mốc" gần 2 triệu view sau 3 ngày ra mắt.

Có thể bạn quan tâm: 

Trải qua gần nửa chặng đường của 6 tập phim Kẻ săn tin, câu chuyện về cô phóng viên Khánh Hạ nhận được sự yêu thích và nhiều lời khen ngợi từ đông đảo khán giả với nhiều lý do thuyết phục.

 

DSC01235.JPG/
 

Web drama đầu tay đầy tâm huyết của Minh Hằng cùng ekip thực lực


Là một trong những diễn viên sở hữu gia tài phim điện ảnh lẫn truyền hình phong phú, Minh Hằng đã sử dụng toàn bộ kinh nghiệm của mình để “thai nghén" dự án Kẻ săn tin trong một năm dài. Từ khâu ý tưởng, kịch bản đến casting diễn viên,... cô đều đích thân tham gia, đảm bảo mọi thứ được hoàn hảo nhất. Trong thời gian ghi hình, Minh Hằng chăm chút kỹ lưỡng cho từng phân cảnh, dù chỉ là vai cameo rất nhỏ cũng được cô hướng dẫn diễn xuất, tập thoại đến khi nhuần nhuyễn.

 

DSC01290.JPG/
 

Bộ phim có sự hợp tác với đạo diễn Dương Hoàng Vinh và đạo diễn hình ảnh của Kẻ săn tin cũng là gương mặt uy tín trong nghề: Nguyễn Ngọc Cường C.U. Anh là D.O.P của nhiều phim “ăn khách" như Gái già lắm chiêu, Lật mặt,... Phần biên kịch của Kẻ săn tin là gương mặt trẻ Bảo Quỳnh. Cô cũng là đồng biên kịch phim Thật tuyệt vời khi ở bên em và phim Thoát ế sắp ra mắt trong thời gian tới do Minh Hằng đóng vai chính. 


Kinh phí lớn, đầu tư như một bộ phim điện ảnh


Không chỉ đầu tư về nội dung kịch bản, việc mời nhiều tên tuổi hàng đầu tham gia phim cũng như chuẩn bị các bối cảnh được chân thực nhất cũng đòi hỏi nguồn kinh phí không hề nhỏ. Từng phân cảnh đều được chăm chút kỹ lưỡng với chất lượng ở tầm phim điện ảnh dù chỉ là web drama. Chính vì mong muốn mọi thứ được hoàn hảo nhất có thể nên kinh phí dự trù ban đầu là 3 tỉ đồng đã đội lên đến gần gấp đôi sau khi phim đóng máy.

 

IMG_2962.jpg/
 

Phim quay dịp cận Tết nên chi phí lại càng thêm đắt đỏ, thế nhưng Minh Hằng không muốn xin tài trợ từ nhiều nhãn hàng vì chủ đề xã hội của phim.


Dàn diễn viên khách mời đình đám, “tung hứng" duyên dáng suốt mạch phim


Ngay tập 1, khán giả đã “choáng ngợp" với hàng loạt khách mời như Trấn Thành, Đông Nhi, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Dự, UNI5, Cao Thiên Trang, Mai Ngô,... bên cạnh “bộ sậu" chính Minh Hằng, Lâm Bảo Châu, Khả Ngân,... Những tập tiếp theo theo như Minh Hằng bật mí sẽ lần lượt là sự xuất hiện của Duy Khánh, Huỳnh Lập, Trịnh Thăng Bình,... với nhiều vai trò khác nhau trong cuộc hành trình theo đuổi công lý của cô phóng viên Khánh Hạ.

 

DSC03258.JPG/
 

Không chỉ xuất hiện đơn thuần trong Kẻ săn tin, từng khách mời đều được Minh Hằng giao cho những phân cảnh phù hợp với tính cách cũng như tạo được điểm thú vị riêng cho nhân vật. Nữ diễn viên cũng tính toán rất kỹ để lồng ghép yếu tố hài hước đan xen với tình tiết mang tính thời sự của phim để giảm đi sự nặng nề cho người xem.

 

IMG_8828.jpg/
 

Trải qua 2 tập đầu của phim, sự “tung hứng" duyên dáng giữa Minh Hằng và các khách mời cũng trở thành một trong những “điểm cộng" cho web drama Kẻ săn tin.


Tình tiết lôi cuốn, đề tài xã hội mang tính thời sự


Trong họp báo ra mắt Kẻ săn tin, Minh Hằng cho biết cô sẽ đưa những đề tài xã hội vào dự án này lồng ghép cùng nhiều thông điệp ý nghĩa gửi đến người xem. Nữ diễn viên chia sẻ mình sẽ thể hiện sự quan tâm đến các vấn đề nhức nhối đang được dư luận quan tâm thông qua phim ảnh. Trước đó, cô đã tìm gặp các bác sĩ tâm lý để xin tư vấn, nghiên cứu về tâm lý của những bệnh nhân từ đó khai thác thêm được những khía cạnh chân thực nhất cho sản phẩm của mình.

 

IMG_6688.JPG/
 

Những mảng tối phía sau cuộc sống showbiz xa hoa, hàng loạt vấn nạn xã hội như bắt cóc, thế giới ngầm, ấu dâm,... sẽ đều được Minh Hằng nhắc đến với thái độ lên án quyết liệt nhưng không gây quá nhiều cảm giác nặng nề cho người xem. Cô mong muốn thông qua sản phẩm của mình truyền đi thông điệp tích cực, hạn chế đi những câu chuyện đau lòng bởi tệ nạn ngoài kia.


Kịch bản hấp dẫn, nội dung được số đông khán giả ủng hộ


2 tập phim vừa ra mắt của Kẻ săn tin đều nhanh chóng lọt vào top trending Youtube chỉ trong thời gian ngắn với số view lần lượt là 3.5 triệu (tập 1) và 1.8 triệu (tập 2). Trước đó thành tích cao nhất của tập 2 là #8 trending sau 2 ngày ra mắt. Hiện nay cả 2 tập phim đều vẫn đang trụ vững trên tab thịnh hành và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng với nội dung hấp dẫn, hé lộ vụ án mạng bất ngờ cuốn Khánh Hạ vào vòng xoáy phá án dù trước đó cô được hứa hẹn chỉ cần “hít drama" showbiz. 

 

IMG_8554.jpg/
 
IMG_8633.JPG/
 

Không dừng lại ở đó, Kẻ săn tin còn có những thước phim hành động kịch tính, diễn biến tâm lý phức tạp và câu chuyện bí ẩn phía sau mà Khánh Hạ luôn che giấu. Với teaser “nhá hàng" tập 3 cùng màn rượt đuổi căng thẳng càng khiến khán giả thêm mong chờ những tình tiết tiếp theo cũng như hung thủ thật sự trong bóng tối gây ra cái chết của Quỳnh Thi. 


Tập 3 Kẻ săn tin sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10/7 trên kênh Youtube chính thức của Minh Hằng.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm