April 19, 2024, 7:09 pm

UNI5 chuẩn bị món quà khủng và đón Noel cùng các UNI

Nhân dịp mùa giáng sinh sắp đến, UNI5 đang âm thầm lên kế hoạch tạo nên những điều bất ngờ nhất cho các fan thân yêu của mình đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, VLive đã bất ngờ tiết lộ những dự định của UNI5 trong ngày lễ giáng sinh sắp tới. Cụ thể, nhóm sẽ chuẩn bị một bàn tiệc Noel đầy sắc màu dành cho 10 UNI (fandom UNI5) tham gia Membership của nhóm đấy nhé!

 

Vậy là trong ngày lễ cuối năm 2020, 10 UNI may mắn này không chỉ được tiếp xúc gần các anh chàng đẹp trai UNI5 mà còn được cùng cùng tham gia một show Livestream cực vui và ngồi ăn tiệc đêm Noel với thần tượng nữa.

 

uni5tiecnoel1.jpg/
 

Và để trở thành một trong 10 UNI đó, các bạn chỉ cần trải qua 3 bước đơn giản:

 

Bước 1: Hãy đảm bảo mình đã là thành viên của FOREVER UNI Membership trên VLIVE. Ai chưa tham gia thì tham gia ngay tại: https://www.vlive.tv/membership/115. Ai đã tham gia rồi qua ngay Bước 2.

 

Bước 2: Lên thả ngay một tấm hình bàn tiệc bạn muốn Uni5 cùng trang trí trong giáng sinh này tại mục Fan Post của UNI Membership ở: https://www.vlive.tv/channel/DF1403/board/3392

 

Bước 3: Điền vào form này: https://forms.gle/sKpViaDkFLMJNEaKA để VLive có thể liên lạc với bạn nha.

 

uni5tiecnoel6.jpg/
 

Đặc biệt, các bạn nhớ siêng năng cập nhật, bình luận và thả tim cho các video của UNI5 trên Vlive rồi chờ thông báo có tên mình. Được biết, sự kiện tham gia sẽ được ghi hình livestream tại TP. HCM lúc 20h ngày 22/12/2020. Những fan không may mắn thì sẽ được chứng kiến toàn bộ cuộc “hẹn hò” dễ thương này trên livestream của VLive nha.

 

Một số chi tiết đang chú ý là: các bạn chú ý chắc chắn đi được khi đăng ký nhé, sự kiện dành riêng cho các bạn tham gia Membership và chương trình sẽ đảm bảo an toàn và tuân thủ các quy định phòng chống dịch Covid-19 từ cơ quan nhà nước.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm