April 26, 2024, 6:24 am

Tuyển Anh đánh bại Đức với tỷ số 2 - 0

Với 2 bàn thắng của Sterling và Kane, tuyển Anh giành chiến thắng trước tuyển Đức. Đây được xem là một kết quả khá bất ngờ nhưng lại xứng đáng cho “Tam Sư”.

Có thể bạn quan tâm:

Trận đấu tứ kết EURO 2020 giữa tuyển Anh và Đức diễn ra trong không khí rộn ràng. Cả hai đội đều nhập cuộc nhanh, riêng tuyển Đức lại chơi rất hay trước tuyển Anh với những đường chuyền chính xác. Đặc biệt, Tony Kroos và Leon Goretzka chơi rất hay ở tuyến giữa, giúp Đức kiểm soát bóng nhiều hơn.

 

“Cỗ xe tăng” cũng liên tục được hưởng các quả đá phạt gần vị trí khung thành đối phương. Về tuyển Anh, họ chơi tốt hơn ở những phút gần cuối hiệp 1, nhưng cơ hội sút bóng đến phía khung thành thủ môn Neuer là không nhiều. Kết thúc hiệp 1, hai đội tạm hòa nhau 0 – 0.

 

anheurothangduc1.PNG/
 
anheurothangduc2.PNG/
 
anheurothangduc3.PNG/
 

Hiệp 2 bắt đầu cũng là lúc đội tuyển Anh là đội chơi nhỉnh hơn. Song Đức vẫn có cơ hội nguy hiểm và suýt biến thành bàn thắng.

 

Trong khi tuyển Đức càng chặt chẽ nhưng lại bỏ mất cơ hội mở tỷ số, thì tuyển Anh lại bất ngờ có bàn thắng ở phút 75 nhờ công của Sterling. Một pha phối hợp nhanh của tuyển Anh đã đem đến hiệu quả bất ngờ lớn. Sau đó, Đức dồn lên tấn công. Không may, các chân sút của “Cỗ xe tăng”, trong đó có Muller lại luên tục bỏ lỡ.

 

anheurothangduc5.PNG/
 
anheurothangduc6.PNG/
 

5 phút trước khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Harry Kane nâng tỷ số 2-0 cho tuyển Anh. Bàn thắng này sẽ giúp anh giải tỏa tâm lý để chơi tốt hơn trong các trận sau. Cuối cùng, Anh vượt qua Đức và có mặt ở tứ kết, đối đầu Ukraina.

 

anheurothangduc4.PNG/
 

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm