April 19, 2024, 2:28 am

Tường Linh “đau tim” khi lọt top nguy hiểm ''Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019''

Nguyễn Đặng Tường Linh là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi thế nhưng cô lại bất ngờ lọt top nguy hiểm khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Với chủ đề Tôi tỏa sáng, tập 7 Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 là thử thách tổng hợp buộc các thí sinh phải vận dụng những điều đã được huấn luyện trong 6 tập vừa qua vào thực tế. Sau buổi casting với các nhà thiết kế cho phần thử thách trình diễn thời trang,

 

Top 60 tiếp tục bước vào phần thi phỏng vấn với ban giám khảo, trước khi tham gia Fashion Show. Tuy nhiên Tường Linh đã không có mặt tại phần thi này vì lý do cá nhân.

 

IMG_9355.JPG/
 

Theo chia sẻ của Tường Linh, cô có lịch chụp bìa của một tạp chí về thời trang danh tiếng thực hiện tại nước ngoài vào đúng thời điểm này. Lịch chụp đã được lên và sắp xếp chu toàn trước khi cô tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tường Linh đã có một khoảng thời gian căng thẳng khi cô vừa bay sang Đức đã bắt tay vào chụp hình ngay lập tức, và ngay sau khi chụp xong thì ra sân bay về Việt Nam để kịp tham gia phần thi trình diễn thời trang.

 

IMG_9356.JPG/
 

Trong phần thi trình diễn thời trang, Tường Linh diện một thiết kế của NTK Lê Ngọc Lâm, cô đã tạo được ấn tượng với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, sắc nét.

 

_T3A1195.jpg/
 
139HHHV
 

Lý do vắng mặt đã gián tiếp đẩy Tường Linh rơi vào vòng nguy hiểm. Trong phần phỏng vấn 1 phút tại vòng nguy hiểm, giám khảo Nguyễn Công Trí đặt câu hỏi “Điều gì sợ nhất khi là người nổi tiếng?”. Tường Linh tự tin trả lời: “Em sợ nhất là ảnh hưởng đến gia đình. Em có thể chịu được bất cứ áp lực nào, nhưng em không muốn áp lực đó ảnh hưởng đến người thân của em”.

 

IMG_9361
 

Câu trả lời chân thành của Nguyễn Đặng Tường Linh đã nhận được sự ủng hộ của công chúng. Nguyễn Đặng Tường Linh đã trở thành thí sinh cuối cùng trong top 45, tiếp tục hành trình của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 

084HHHV
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm