April 25, 2024, 8:02 am

Tuấn Hưng phản ứng khi bị nói ''khóc như đàn bà'' tại show ban công

Trước nhận xét có phần khiếm nhã này, Tuấn Hưng thẳng thắn thừa nhận: 'Vâng tôi yêu đuối như phụ nữ khi nhận được tình yêu và sự viên mãn'.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, góc ban công nhà ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục sáng đèn để hát phục vụ khán giả. Trước đó, hoạt động ca hát ngẫu hứng này của nam ca sĩ bị gián đoạn do anh bị phạt vì tự ý tổ chức biểu diễn không phép.

 

Sau khi được cấp phép, ca sĩ Tuấn Hưng thoải mái hát tặng khán giả. Trong đêm nhạc này, ngoài Tuấn Hưng còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ khác như Minh Quân, OPlus, Minh Vương M4U... biểu diễn hàng loạt hit như: Cầu vồng khuyết, Vẫn nhớ...

 

hung1
 

Trước sự hò reo, cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả đổ về góc ban công, Tuấn Hưng đã xúc động bật khóc nhiều lần. Trước những khoảnh khắc đó, nhiều ý kiến nhận xét nam ca sĩ "khóc như đàn bà".

 

Nghe được lời bình luận này, Tuấn Hưng lên tiếng: "Tôi đã khóc và khóc như 1 đứa trẻ khi nhìn thấy tình yêu thương của khán giả dành cho mình. Có người nói: Tôi khóc như đàn bà í. Vâng tôi yêu đuối như phụ nữ khi nhận được tình yêu và sự viên mãn. Đứng trước tình yêu thương của các bạn khán giả. Tôi quỳ xuống cảm ơn họ vì đã dành 1 chỗ trong trái tim âm nhạc cho tôi".

 

hung2
 

Bên dưới, nhiều khán giả động viên Tuấn Hưng: ''Cho dù năm nay tôi đã hơn 40 tuổi nhưng giọng ca Tuấn Hưng vẫn luôn là ca sĩ tôi đam mê nhất, chất giọng khoẻ, trong sáng, dứt khoát.'', ''Đứng dưới xem thấy anh khóc em và mọi người cũng khóc theo vì hạnh phúc quá. Góc Ban Công sẽ và mãi là nơi tuyệt vời nhất mà không đâu có được'', ''Đàn ông mạnh mẽ chỉ Khóc khi họ cảm thấy xúc động và sung sướng tột độ thôi anh. Một buổi tối quá tuyệt vời...''.

 

hung3
 

Sau khi bị phạt 12,5 triệu đồng do tự ý tổ chức biểu diễn không xin phép ở ban công thì tối ngày 23/9, đại diện của ca sĩ Tuấn Hưng cho hay nam ca sĩ được UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho phép tiếp tục tổ chức show Góc ban công.

 

Tuấn Hưng cùng ê-kíp cam kết thực hiện đầy đủ phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường và phòng chống dịch.

 

hung4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm