April 24, 2024, 12:14 am

Trương Ngọc Ánh ấn tượng trong sự kiện khai trương chi nhánh SnD tại Việt Nam

Sau khi tham gia sự kiện khai trương của một công ty có tiếng xứ kim chi, Trương Ngọc Ánh đã để lại ấn tượng mạnh.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã vinh dự được mời đến tham gia lễ khai trương chi nhánh một tập đoàn SnD hàng đầu đất nước củ sâm về mảng Edutech - quản lý, truyền thông giáo dục cho trẻ em. Giữa các quý ông lịch lãm, sự xuất hiện của sao phim Hương Ga gây chú ý lớn và được truyền thông Hàn Quốc cập nhật.

 

IMG_5907
 
IMG_5908.JPG/
 

Được biết, chương trình diễn ra tại TP.HCM được đầu tư quy mô và bài bản. Rất nhiều báo đài Việt – Hàn đã đến đưa tin. Trương Ngọc Ánh cũng vô tình lọt vào rất nhiều ống kính truyền thông nước bạn.

 

Diện bộ váy đen tinh tế và đầy thần thái, nữ diễn viên tự tin đứng trước hàng loạt khách quý. Trương Ngọc Ánh không chỉ là nghệ sĩ hiếm hoi được mời đến buổi khai trương mà còn được mời cắt băng khánh thành chi nhánh này.

 

IMG_5902.JPG/
 
IMG_5903.JPG/
 
IMG_5904.JPG/
 

Thời gian gần đây, "bà mẹ một con" không ít lần được báo chí Hàn Quốc quan tâm. Vừa qua, cô liên tục lộ diện trên các trang tin với tần suất không ngừng nhờ giải thưởng Ngôi sao châu Á ở lễ trao giải Seoul International Drama Awards, Hàn Quốc. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp tích cực của Trương Ngọc Ánh trong lĩnh vực phim ảnh trong nước, quốc tế.

 

IMG_5901.JPG/
 
IMG_5905.JPG/
 
IMG_5906.JPG/
 

Hiện mỹ nhân họ Trương đang tất bật cho dự án Hương Ga 2. Bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo nên tiếng vang lớn như phần đầu tiên.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm