April 25, 2024, 3:26 pm

Trương Nghệ Hưng phủ nhận tin đồn có con với fan nữ

Thời gian gần đây, Trương Nghệ Hưng gây chú ý vì bị cho là có quan hệ tình cảm với fan nữ, khiến cô gái mang thai. Tuy nhiên, nam ca sĩ nhanh chóng phản bán tin đồn vô căn cứ này.

Có thể bạn quan tâm:

Thông qua phòng làm việc, Trương Nghệ Hưng ra thông báo phủ nhận việc có con với người hâm mộ nữ. Thành viên nhóm EXO khẳng định dùng tới các biện pháp mạnh với những người tung tin thất thiệt, nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ danh dự.

 

truongnghehungfan1.jpg/
 

Trước đó, thông tin một ngôi sao 9X nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc quan hệ với người hâm mộ gây chú ý. Cô gái mang bầu nhưng sao nam không thừa nhận, ép phá thai. Fan nữ vẫn ngoan cố giữ đứa bé và sắp lâm bồn trong vài tháng tới.

 

truongnghehungfan2.jpg/
 

Chân dung nam chính được miêu tả là nam nghệ sĩ rất được yêu thích, đại diện cho các nhãn hàng đình đám hiện giờ. Theo dữ liệu trên, một số người cho rằng ngôi sao này là Trương Nghệ Hưng. Chuyện này khiến phía giọng ca sinh năm 1991 và fan vô cùng bức xúc.

 

Theo 163, từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay, Trương Nghệ Hưng chưa từng công khai chuyện tình cảm. Tháng 1, nam ca sĩ phủ nhận hẹn hò với Dương Tử. Do đó, đời tư của nam nghệ sĩ được công chúng quan tâm.

 

truongnghehungfan3.jpeg/
 

Trương Nghệ Hưng sinh năm 1991, ra mắt tại Hàn Quốc cùng EXO năm 2012 với nghệ danh Lay. Năm 2015, anh trở về Trung Quốc, hoạt động cá nhân.

 

Trương Nghệ Hưng thành công trong nhiều lĩnh vực. Theo 163, lượng album bản mềm nam ca sĩ bán được thuộc top cao nhất giới giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh đó, anh cũng góp mặt trong nhiều chương trình nổi tiếng như Idol Producer 2018, Thanh xuân có bạn 2019, Street Dance of China…

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm