April 27, 2024, 2:21 am

Triệu Vy xóa sạch ảnh có mặt chồng, nghi đã ly hôn

Sina bất ngờ đưa tin Triệu Vy đã cho “bay màu” toàn bộ những hình ảnh có mặt ông xã Huỳnh Hữu Long trên trang Instagram.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, dân mạng phát hiện tài khoản Instagram của Triệu Vy không còn những hình ảnh có liên quan đến doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Trong số đó, những khoảnh khắc hai vợ chồng tình cảm dịp Lễ tình nhân hay giây phút hạnh phúc bên con gái… đều biến mất khỏi trang cá nhân của người đẹp từ lúc nào không hay.

 

trieuvychongnghilyhon2.jpg/
 
trieuvychongnghilyhon4.jpg/
 

Ngoài ra, không những không cùng nhau góp mặt tại các sự kiện, ngay cả trên mạng xã hội, Triệu Vy cũng không còn bất kỳ tương tác nào với đại gia họ Huỳnh.

 

Động thái đáng ngờ của cô cùng với sự xa cách của bộ đôi suốt thời gian qua khiến tin đồn họ ly hôn một lần nữa được dân mạng và truyền thông bàn tán xôn xao. Trước những lời đồn đoán này, minh tinh sinh năm 1976 và chồng vẫn giữ im lặng.

 

trieuvychongnghilyhon6.jpg/
 

Song song đó, một số cơ quan truyền thông Hoa ngữ cho rằng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long vẫn chưa chính thức đệ đơn ly hôn hoặc vẫn đang thảo luận trước khi chính thức đường ai nấy đi.

 

Nguyên nhân là bởi hồi tháng 5/2020, sao phim Tân dòng sông ly biệt cùng ông xã đã chi khoảng 28 triệu đô la Singapore để tậu một căn penthouse tại đảo quốc sư tử cho con gái của họ. Bài báo tiết lộ cặp vợ chồng tai tiếng này vẫn cùng nhau đến thăm căn hộ sang trọng vừa sắm, cho thấy cả hai hiện vẫn chung nhà.

 

trieuvychongnghilyhon3.jpg/
 

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn năm 2008 và đón con gái chung 2 năm sau đó. “Tiểu Yến Tử” và chồng doanh nhân từng được đánh giá là một trong những cặp đôi giàu có, quyền lực nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ khi đầu tư vào nhiều lĩnh vực và sở hữu khối tài sản khổng lồ.

 

trieuvychongnghilyhon1.jpg/
 

Tuy nhiên, những năm trở lại đây, cả hai liên tục gặp khó khăn khi việc kinh doanh không còn suôn sẻ. Triệu Vy cùng chồng phải đối diện với nhiều vụ kiện lớn nhỏ, gây tổn thất lớn về mặt danh tiếng lẫn tiền bạc. Kể từ khi gặp khủng hoảng, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long không còn xuất hiện công khai cùng nhau khiến tin đồn cả hai ly hôn liên tục xuất hiện.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm