April 27, 2024, 11:05 am

Triệu Lệ Dĩnh xin lỗi sau vụ fan gây hấn, phòng làm việc bị cấm phát ngôn

Trên Weibo, Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ bản thân sẽ có trách nhiệm hơn sau vụ hàng loạt fansite và cả phòng làm việc của nữ diễn viên bị cấm phát ngôn trên Weibo trong vòng 15 ngày.

Có thể bạn quan tâm:

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Triệu Lệ Dĩnh viết: “Với tư cách là người của công chúng, được các bạn yêu mến thì cần có trách nhiệm dẫn dắt tích cực cho mọi người”. Nữ diễn viên khẳng định bản thân đã tự suy ngẫm một cách sâu sắc sau những lùm xùm fan của cô có hành vi quá khích thời gian vừa qua.

 

dinh2.jpg/
 

Triệu Lệ Dĩnh cũng chân thành hy vọng người hâm mộ nên cư xử văn minh và bình tĩnh hơn: “Tôi chân thành hi vọng mọi người trao đổi văn minh, thảo luận hài hòa và phát ngôn bình tĩnh trên mạng”.

 

Cô khuyên nhủ thêm: “Trong tương lai, bất kể là ở trên mạng hay ngoài đời hy vọng mọi người sẽ phát hiện và quan tâm tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống, theo đuổi và phát huy năng lượng tích cực, tự mình góp phần vào việc tạo ra một môi trường internet trong sạch và phát triển”.

 

dinh1.jpg/
 

Chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh ngay lập tức gây chú ý. Đây là động thái đầu tiên của nữ diễn viên sau khi các tài khoản fandom và cả phòng làm việc của người đẹp đều bị cấm đăng bài trên mạng xã hội Weibo trong 15 ngày.

 

Mọi lùm xùm bắt nguồn từ loạt tin đồn xoay quanh dự án Dã man sinh trưởng và nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh có thể sẽ tái hợp Vương Nhất Bác trong tác phẩm này. Người hâm mộ của cô đã bày tỏ sự không hài lòng và phản đối mạnh mẽ.

 

dinh4.jpg/
 

Hôm 22/8, cộng đồng fan của Triệu Lệ Dĩnh phát động chiến dịch tuyên bố không ủng hộ mỹ nhân 8X hợp tác cùng Vương Nhất Bác trong Dã man sinh trưởng, miệt thị và chê bai nam đồng nghiệp của cô.

 

Đến tối 23/8, cơ quan chức năng thông báo cấm nhiều tài khoản fan lớn và mang tính đại diện cho fan của Triệu Lệ Dĩnh đăng bài vì có động thái không lành mạnh, xúc phạm nghệ sĩ khác.

 

dinh3.jpg/
 

Sau đó, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh cũng phản hồi, mong mỏi fan tin tưởng thần tượng làm việc, kêu gọi người hâm mộ bình tĩnh cũng như nên “lan tỏa năng lượng tích cực” trên mạng.

 

Tuy nhiên, sang ngày 24/8 thì tài khoản phòng làm việc này cũng bị cấm phát ngôn trong 15 ngày vì không kịp thời chấn chỉnh fan và đưa ra giải đáp về các tranh cãi gây nên tình huống khó kiểm soát trên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên một phòng làm việc của nghệ sĩ chịu mức phạt này.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm