April 25, 2024, 5:43 pm

Top 45 ''Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'' hăng say tập luyện cho đêm bán kết

Để chuẩn bị cho đêm bán kết, ban tổ chức và các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang tích cực tập luyện, hoàn thiện mọi công tác để mang đến một đêm diễn hoành tráng và đặc sắc.

Có thể bạn quan tâm:

 

Điểm đặc biệt ấn tượng của sân khấu đêm bán kết đó là được thiết kế lấy hình ảnh chủ đạo từ viên kim cương, ưu tiên mở rộng không gian, lược bỏ bớt hàng ghế gần sân khấu cũ để tạo đường walk dài giúp thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn của thí sinh.

 

Trước thềm bán kết một ngày, các ca sĩ, vũ đoàn đã có mặt tại Nha Trang – địa điểm diễn ra bán kết, chung kết để tập dợt chương trình và tổng duyệt sân khấu.

 

Hau
 

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Ali Hoàng Dương, Tia Hải Châu là những người sẽ trình diễn trong đêm bán kết. Họ sẽ mang đến chương trình những bài hát hit làm nên tên tuổi.

 

Hau
 
Hau
 
Hau
 

Đảm nhận vai trò dẫn dắt bán kết là Hoa hậu H’Hen Niê và MC Đức Bảo. Lần đầu thử sức với vai trò MC một chương trình truyền hình trực tiếp lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê vô cùng thích thú và tự tin sẽ làm tốt để tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh.

 

Hau
 

Trong hậu trường chuẩn bị cho đêm Bán kết, Top 45 thí sinh vô cùng hào hứng và hăng say tập luyện, hoàn thiện những bước cuối cùng cho đêm thi quan trọng 03/12. Trải qua một hành trình dài qua các vòng thi sơ khảo và ghi hình truyền hình thực tế, đây là thời điểm để các thí sinh chứng minh bản thân xứng đáng trở thành người kế vị của danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

 

Hau
 
Hau
 
Hau
 
Hau
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm