April 24, 2024, 3:10 pm

Tín đồ làm đẹp sẽ bị mê hoặc với 4 xu hướng son môi hot nhất 2018

Làm đẹp là điều mà mọi cô nàng đều yêu thích và màu son cũng góp phần quan trọng tạo nên diện mạo xinh yêu cho bạn gái.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Son đỏ rực rỡ

 

Tất cả các cô nàng sành điệu đều có trong túi ít nhất một thỏi son đỏ khi ra đường. Thế nhưng việc thoa son đỏ ra sao để cho hợp với xu hướng của năm 2018 thì không phải ai cũng biết. Không chỉ sử dụng son đỏ để tô điểm cho đôi môi, điều khiến gương mặt bạn trở nên bừng sáng cộng hưởng với màu son đỏ chính là kẻ mắt, má hồng nữa đấy. Nếu chọn son đỏ thì đừng quên nhấn nhá một chút ở phần mắt thêm sắc sảo và phấn má hồng ngọt ngào, dễ thương nhé.

 

son
 
son
 

2. Son màu hồng đào

 

Ưu điểm của màu son hồng đào chính là phù hợp với thời tiết những ngày lạnh bởi chúng có hiệu ứng làm ấm da, giúp cho gương mặt bạn trở nên tươi tắn, ấm áp hơn. Và đặc biệt son màu hồng đào còn dễ dàng kết hợp với bất cứ màu sắc khác mà bạn sẽ tô lên mắt hay lên má của mình.

 

son
 
son
 

3. Nhấn mạnh viền môi trên

 

Đường viền môi Cupid’s Bow đang là xu hướng trang điểm được nhiều cô gái ưa chuộng, nhất là các nghệ sĩ rất thích kiểu nhấn mạnh viền môi trên để tạo nên vẻ gợi cảm, ấn tượng. Bí quyết để make up phần viền môi trên trở nên quyến rũ chính là sử dụng highlighter tán lên phần Cupid’s Bow rồi mới thoa son lên trên. Làm như vậy, đôi môi sẽ có hiệu ứng căng mọng, sexy hơn hẳn bình thường.

 

vien
 
duong
 

4. Son bóng nhũ

 

Xu hướng son môi năm nay không phải kiểu son bóng thông thường mà là những thỏi son bóng có nhũ lấp lánh giúp môi căng mọng, gợi tình. Dễ dàng nhận thấy đây đang là xu hướng được cả thế giới làm đẹp "phải lòng" bởi sự kết hợp giữa làn da mịn màng và đôi môi trong veo khiến phái đẹp không thể không thu hút mọi ánh nhìn. Điển hình phải kể đến dòng mỹ phẩm Fenty Beauty của Rihanna cũng đã tung ra thị trường những thỏi son bóng có nhũ lấp lánh khiến các cô gái "đứng ngồi không yên" suốt năm qua.

 

sonbong.jpg/
 

Minh / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm