April 19, 2024, 8:27 am

TikToker Thông Soái Ca bị dân mạng chỉ trích khi lên sân khấu

Dù chỉ nổi lên với hàng loạt clip lố lăng nhưng Thông Soái Ca lại được đi diễn ở một hội chợ diễn ra tại Bắc Ninh gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Có thể bạn quan tâm:

Vừa qua, tại Bắc Ninh vừa diễn ra một hội chợ cùng với show ca nhạc. Sự kiện này sẽ không có gì đáng bàn cho đến khi Thông Soái Ca xuất hiện. Điều lố lăng hơn cả là nhân vật này còn xuất hiện trên các biển quảng cáo cạnh các nghệ sĩ khác như DJ Mie, Rapper BinD…

 

thong2-0010.jpg/
 

Trước đó, Thông Soái Ca là một Tiktoker gây chú ý cõi mạng với hàng loạt clip thả thính, nổi rần rần trên MXH chính là câu nói: "Những thằng khác ngại tán em tại ngán anh". Ngoại hình không nổi bật, nội dung clip lố lăng, khoe mẽ quá đà nhưng không hiểu sao Thông Soái Ca vẫn được mời xuất hiện tại hội chợ.

 

AnyConv.com__thong4-0010.jpg/
 

Điều này khiến khán giả cũng như dân mạng vô cùng bất bình, đưa ra nhiều ý kiến chỉ trích: ''Văn hóa nào mà rẻ tiền đến vậy, bó tay cho những người có học mà lại đi mời nhân vật như vậy'', "Nếu cứ nhắm mắt cho qua rồi đến lúc những hiện tượng này lần dần vào cuộc sống, bọn trẻ nó sẽ học theo thì chết'', ''Rõ ràng đang cổ súy những văn hóa lệch lạc nên mới mời Thông Soái Ca. Một chương trình hội chợ ai lại đi mời một Tiktoker chuyên làm trò lố lăng lên lộn nhào như vậy."...

 

AnyConv.com__thong3-0010.jpg/
 

Được biết, loạt clip thu hút trên Tiktok của Thông Soái Ca chính là sự dàn dựng của một ekip lớn. Nội dung trên kênh Tiktok này không ít lần nhận về ý kiến trái chiều trên mạng và còn nằm trong danh sách "clip rác" trên Tiktok.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm