April 25, 2024, 8:26 pm

Thùy Trâm mặc thiết kế "Nữ thần hòa bình" trong chung kết "Miss Grand Vietnam 2022"

Trong đêm thi chung kết Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra tối nay, Thùy Trâm sẽ diện thiết kế ấn tượng và cầu kỳ của NTK Tăng Thành Công mang tên "Nữ thần hòa bình".

Có thể bạn quan tâm: 

Bộ váy do Tăng Thành Công thiết kế đã được lên ý tưởng và thực hiện từ một tháng trước, ngay khi Thùy Trâm xác định sẽ tham dự Miss Grand Vietnam 2022. NTK và ekip đã chuẩn bị, chăm chút suốt nhiều ngày để kịp hoàn thiện tác phẩm này, giúp Thùy Trâm tỏa sáng trong đêm chung kết tối nay. 

 

Phần thiết kế gồm 2 phần riêng biệt, với phần cúp áo sử dụng loại chất liệu cứng giúp tạo sự chắc chắn như chiếc áo giáp, tăng thêm sự tự tin cho người mặc, đồng thời cũng tạo sự mạnh mẽ, như một chiến binh nữ quyền.

 

Thuy
 
Thuy
 

Ngược lại, phần đuôi áo xẻ tà và phần tay rời lại được may mềm mại và đính đá cầu kỳ bắt ánh sáng, dự kiến sẽ giúp Thùy Trâm thêm phần quyến rũ, uyển chuyển khi sải bước trên sàn diễn.

 

Thùy Trâm tỏ ra đầy tự tin khi diện "Nữ thần hòa bình". Cùng với phần làm tóc và nail ấn tượng, cô biến hóa thành nữ thần quyền lực, mang thông điệp yêu thương đến mọi người. So với hình ảnh ngọn đuốc rực lửa ở đêm chung khảo, khi đó Thùy Trâm diện bộ váy đỏ rực rỡ và son môi đỏ tươi, lần này được xem là sự biến đổi ngoạn mục về hình ảnh, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự mới mẻ cho khán giả khi theo dõi phần thi của cô.

 

Thuy
 
Thuy
 

Đặt tên bộ váy là "Nữ thần hòa bình", Tăng Thành Công thể hiện thông điệp rất rõ ràng qua bộ váy: Thùy Trâm hóa thân thành nữ thần mạnh mẽ, cá tính nhưng mang thông điệp hòa bình, nhân ái, đúng tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International.

 

Với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp khi có kinh nghiệm nhiều năm trên sàn thời trang, Thùy Trâm chia sẻ hạnh phúc khi được Tăng Thành Công thiết kế bộ váy tuyệt đẹp. Cô quyết tâm sẽ thể hiện thật tốt, không phụ lòng mong mỏi và tình cảm mà ekip và các khán giả đã yêu thương mình.

 

Thuy
 

Xác định từ đầu quyết tâm thể hiện hết mình, Thùy Trâm cho biết dù kết quả ra sao tại Miss Grand Vietnam 2022, cô vẫn quan trọng cách thể hiện của bản thân của cuộc thi và những trải nghiệm gặt hái được trong hành trình chinh phục vương miện.

 

Thùy Trâm chia sẻ: "Thùy Trâm chúc 50 cô gái trong đêm chung kết sẽ tỏa sáng, và dù có là ai chiến thắng Thùy Trâm tin bạn ấy xứng đáng, và những cô gái còn lại cũng đều đã có một hành trình đáng nhớ. Về phần Trâm, Trâm đã "cháy hết mình" với cuộc thi, Trâm hài lòng với những gì mình đã đi qua và biết ơn tất cả tình cảm mọi người đã dành cho mình. Đó là món quà quý giá mà Trâm có được khi tham gia Miss Grand Vietnam 2022".

San San/Theo Văn Nghệ

Photo: Hứa Qúy Long


Có thể bạn quan tâm