April 26, 2024, 4:54 am

Thúy Diễm lên tiếng về tin đồn Lương Thế Thành cặp kè ''trà xanh''

Trước tin đồn Lương Thế Thành ngoại tình, Thúy Diễm lập tức có đăng tải dòng trạng thái làm rõ sự việc. 

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin nam diễn viên nổi tiếng cặp kè với một nữ diễn viên trẻ mới nổi vài năm gần đây. Theo chia sẻ, nam diễn viên này đã có vợ con, tên T, bà xã của anh cũng là một nữ diễn viên có tiếng trong showbiz, tên D.

 

Nguồn tin này tiết lộ thêm, trước khi đến với bà xã hiện tại, diễn viên này từng "lái máy bay" nhưng khi "đủ lông đủ cánh" thì "đá" không thương tiếc. Bên cạnh đó, người tung tin cũng cho biết, dù rõ mười mươi chuyện chồng có hành động cặp kè người khác, nhưng bà xã của nam diễn viên này vẫn không có phản ứng gì.

 

AnyConv.com__tt.jpg/
 

Những thông tin trên khiến dân mạng không khỏi bàn tán. Trên các diễn đàn, một số bộ phận réo tên vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm, khi cho rằng cặp vợ chồng này có nhiều điểm tương đồng với thông tin trên.

 

Bỗng dưng vướng tin đồn không hay, Thúy Diễm đã chính thức lên tiếng phản hồi. Nữ diễn viên cho biết đáng lẽ cô không định lên tiếng, nhưng để tránh sự việc đi quá xa nên quyết định nói một lần duy nhất. 

 

AnyConv.com__tt2.jpg/
 

Thúy Diễm bộc bạch: ''Hôm nay khi xuất hiện những tin đồn không hay về gia đình, quả thật Diễm rất bất ngờ. Đáng lý khi có những tin đồn không đúng sự thật, Diễm định không lên tiếng, nhưng nghĩ lại để tránh sự việc đi quá xa nên Diễm muốn nói một lần duy nhất, cũng là cuối cùng cho việc này! 

 

Trước hết, Diễm xin cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình, sau đó Diễm xin một lần được nói rõ: Là một người vợ, một người mẹ, Diễm xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường, không có chuyện anh Thành đang cặp kè với bất kỳ cô nào. Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin tồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. Diễm và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con.

 

AnyConv.com__tt1.jpg/
 

Là một người phụ nữ, Diễm đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt và tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán. Mong câu chuyện này khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng. Diễm xin chân thành cảm ơn những lời hỏi han và quan tâm của mọi người rất nhiều. Xin cảm ơn tất cả đã chia sẻ cùng Diễm và gia đình".

 

Lương Thế Thành và Thúy Diễm bí mật đăng ký kết hôn vào năm 2014. 2 năm sau, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới. Tháng 7/2018, Thúy Diễm hạ sinh con trai đầu lòng cực kháu khỉnh cho ông xã.

 

AnyConv.com__tt3.jpg/
 

Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Dù bận rộn công việc nghệ thuật nhưng Thúy Diễm - Lương Thế Thành luôn sắp xếp thời gian để chăm sóc con, cũng như để hâm nóng tình yêu.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm