April 17, 2024, 12:43 am

Thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam khẳng định ưu thế với cửa hàng mới

Sau gần 2 năm ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh Covid-19, DOLL EYES đã quyết tâm hồi phục với những kế hoạch phát triển mới. Bước đầu tiên, thương hiệu kính áp tròng đình hàng đầu Việt Nam đã mở thêm chi nhánh mới hoành tráng tại Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm: 

Mới đây, thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam DOLL EYES chính thức khai trương cửa hàng mới tại quận Thanh Khê (Đà Nẵng). Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động, tưng bừng và hân hoan. Cửa hàng nhanh chóng gây chú ý khi được thiết kế theo concept Pink The World, hứa hẹn một không gian mua sắm trendy hoàn hảo, góc nào cũng có thể sống ảo. Buổi khai trương cũng thu hút nhiều người đủ mọi đổ tuổi đến ủng hộ và mua sắm.

 

Đặc biệt, đây là cửa hàng đánh dấu một chặng đường mới của nhãn hàng qua hơn 6 năm phát triển đầy thăng trầm. Đồng thời, chi nhánh Đà Nẵng cũng là bước khởi đầu của thương hiệu này trong hành trình “hồi sinh” kể từ sau đại dịch Covid-19. 

 

DSC_5845.JPG/
 

 

DSC_5426.JPG/
 

Chính thức thành lập vào năm 2016, DOLL EYES cùng nhiều bộ sưu tập thời thượng và đẹp mắt cùng đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt Nam yêu thích kính áp tròng. Giá cả phù hợp với thu nhập đại đa số người dân cũng giúp hãng dần trở thành thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam. 

 

Trong vòng 3 năm đầu tiên hoạt động, hàng loạt chi nhánh của thương hiệu xuất hiện và trải đều khắp nơi ở thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đến năm 2020 – 2021, thương hiệu chịu tác động không nhỏ vì dịch Covid-19. Dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng nhà đầu tư rất lạc quan với tương lai của thị trường vì thương hiệu có lợi thế ngành nghề và chiến lược thích ứng dài hạn.

 

dolleyes
 
Copy
 
DSC_6144.JPG/
 
DSC_5452.JPG/
 

Đầu năm 2022, DOLL EYES đã nhanh chóng dần trở lại cùng các chiến dịch mới. Trong lần tái xuất này, công ty không chỉ tập trung vào nhóm khách hàng ở TP.HCM mà còn quyết tâm khẳng định ưu thế ở các tỉnh thành khác. Trước mắt, phía thương hiệu tuyên bố sẽ đáp ứng nhu cầu to lớn của các khách hàng tại Đà Nẵng. Sau đó sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa và vẫn đảm bảo chất lượng. 

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

 

 

 

 


Có thể bạn quan tâm