April 23, 2024, 10:52 pm

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với bạn gái Tây

Vào đúng trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 31, thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức hôn lễ với bạn gái người mẫu Ukraine.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 22/5, thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức tổ chức đám cưới cùng bạn gái Tây. Không gian tiệc cưới diễn ra tại một bãi biển sang trọng tại Vũng Tàu. Cô dâu Dianka khoác trên mình bộ váy trắng với thiết kế hiện đại toát lên vẻ đẹp quyến rũ.

 

Tiệc cưới của cặp đôi diễn ra trong sự chứng kiến của gia đình cùng bạn bè người thân. Dàn cầu thủ đình đám như: Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh... đều có mặt để chúc phúc cho vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

 

AnyConv.com__d1
 
AnyConv.com__d3
 

Tiệc cưới của Bùi Tiến Dũng và Dianka được trang hoàng cực kỳ lộng lẫy, ngập tràn hoa. Với màu sắc chủ đạo là trắng, không gian tiệc cưới này giống như một một khu vườn cổ tích.
 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka công khai hẹn hò vào cuối năm 2020. Được biết, Dianka là một người mẫu quốc tế, hiện đang sinh sống và công tác tại TP.HCM. 

 

AnyConv.com__d2
 

Kể từ khi công khai, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau.Tình cảm ngọt ngào và thăng hoa của cặp đôi được đánh dấu bằng đám cưới lộng lẫy, xa hoa.

 

AnyConv.com__d4
 
AnyConv.com__d5.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm