April 25, 2024, 9:55 pm

Thịnh Suy cùng dàn nghệ sĩ của M.A.D khiến fan bùng nổ với loạt ca khúc hit đình đám trên Youtube

Chiều 10/1, buổi fanmeeting đầu tiên của M.A.D chính thức diễn ra tại TP. HCM với sự góp mặt của nhiều người hâm mộ và dàn nghệ sĩ như Thịnh Suy, Pay, AnT và cuối cùng là Danh (quản lý và là producer các sản phẩm của M.A.D).

Có thể bạn quan tâm: 

Tại buổi fanmeeting, không chỉ giới thiệu 2 thành viên mới là Mer và AnT, M.A.D còn gửi tới cho người hâm mộ những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của mình.

 

IMG_5833
 
IMG_5844.jpg/
 
IMG_5907.jpg/
 

Đặc biệt, phần trình diễn của Thịnh Suy nhận được nhiều sự hưởng ứng, hát theo của người hâm mộ có mặt với loạt hit đình đám như Một đêm say, Thắc mắc, Chuyện rằng.

 

Ngoài phần chơi game với người hâm mộ, các thành viên trong nhóm cũng biểu diễn một tiết mục Live Session đặc biệt là cover 4 ca khúc của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP như Như ngày hôm qua, Chúng ta của hiện tại,… 

 

IMG_6258.jpg/
 
IMG_6217.jpg/
 

Là thành viên nổi bật nhất của M.A.D Production, Thịnh Suy được xem là gương mặt nghệ sĩ trẻ yêu mến của Vpop trong vòng 2 năm gần đây với loạt hit có giai điệu êm ái, đơn giản được sáng tác trên nền của guitar, âm thanh sử dụng những ảnh hưởng của lo-fi, tất cả được giữ ở mức cực kì tối giản hướng tới những bạn trẻ tuổi yêu thích những thứ đơn giản, không màu mè, không quá bi lụy, đủ đơn giản để có thể mở nghe và hát theo ở các quán cafe hay các buổi picnic, gặp mặt hay văn nghệ trường. 

 

IMG_6114
 
IMG_6183.jpg/
 
IMG_6196.jpg/
 

Trong buổi gặp gỡ, khi được hỏi về năm 2020 vừa qua, Thịnh Suy chia sẻ: “2020 là năm tương đối khó khăn với tất cả mọi người chứ không riêng gì Thịnh hay M.A.D. May mắn thay là những sản phẩm của Thịnh nói riêng và các clip live session của M.A.D đều được mọi người yêu mến và ủng hộ nhiều”.

 

IMG_6478.jpg/
 
IMG_6487.jpg/
Những trò chơi khiến không khí của buổi fan meeting thêm sôi nổi

 

IMG_6521.jpg/
 

Khi được hỏi về việc từ khi debut nhưng luôn gắn bó với tên tuổi của Thịnh Suy, Pay tâm sự: “Việc được gắn bó với Thịnh Suy trong năm qua là một niềm may mắn trong năm đầu hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của mình. Tuy nhiên, dù là một nghệ sĩ mới nhưng mình vẫn mong được nhìn nhận với cá tính âm nhạc riêng, không trùng lặp với bất cứ ai”. 

 

IMG_6205.jpg/
 

“Trong năm 2021, bên cạnh những clip cover, Thịnh Suy và các thành viê sẽ ra mắt nhiều hơn những sản phẩm âm nhạc cá nhân để khán giả có nhiều hơn sự lựa chọn trong playlist. Ngoài ra, chuỗi LiveSession năm sau cũng sẽ được “nâng cấp” lên phiên bản mang tên One Take, hát live ngay tại những nơi đường thường, nhộn nhịp của cuộc sống như văn phòng, đường phố,…”- Danh, producer và quản lý của M.A.D chia sẻ. 

 

IMG_6298.jpg/
 
IMG_5964
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm