April 27, 2024, 8:27 am

Thiệp cưới độc lạ của hoa hậu Ngọc Hân và hôn phu

Thiệp cưới Ngọc Hân được đựng trong ống tre, trên đó có khắc logo từ dấu triện tên của cô dâu chú rể mang sắc màu hoài cổ, vô cùng sang trọng.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, hoa hậu Ngọc Hân hé lộ thiệp cưới độc đáo, có "1-0-2" của mình và bạn trai. Thiệp cưới của Ngọc Hân không giống những thiệp cưới thông thường, mà được thực hiện cầu kỳ, mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống với chất liệu độc đáo như giấy dó, ống tre...

 

Cụ thể, thiệp của Ngọc Hân và bạn trai không sử dụng phong bao phổ biến mà được đựng trong ống tre, trên đó có khắc logo từ dấu triện. Đặc biệt, hình ảnh hoa sen mà Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn thường sử dụng trong thời trang cũng xuất hiện trên thiệp cưới.

 

AnyConv.com__han6.jpg/
 
AnyConv.com__han5.jpg/
 

Ngọc Hân hào hứng chia sẻ: "Không phải tấm thiệp mà là cây thiệp. Không phải giấy thường mà là giấy dó. Không phải phong bao mà là ống tre, và trên đó có khắc logo từ dấu triện.Đặc biệt hình ảnh hoa sen mà Hân vẫn hay thêu trên những tà áo dài, thì nay lại khoe sắc trên chính tấm thiệp cưới của mình. In trên giấy dó thực sự không phải điều dễ dàng, nhưng sau nhiều lần thử nghiệm thì chúng mình đã thành công.

 

Thêm vào đó, giấy dó, ống tre đều là những vật liệu thân thiện môi trường, nên cũng là lý do được chúng mình ưu ái lựa chọn. Sau khi nhận thiệp, mọi người có thể dùng ống tre để đựng trà hay cho trẻ nhỏ đựng kẹo cũng rất xinh.  Vì được làm toàn bộ thủ công nên mỗi bộ thiệp lại có màu sắc, đậm nhạt khác nhau. Và mỗi chiếc nơ thắt vào thiệp cũng mang những nét riêng... Tất cả đều chứa đựng tình cảm, sự trân trọng của gia đình muốn gửi đến tận tay những vị khách trân quý".

 

AnyConv.com__han4.jpg/
 
AnyConv.com__han1.jpg/
 

Nửa kia của hoa hậu tên Phạm Phú Đạt. Ngọc Hân gặp gỡ và bén duyên với Phú Đạt sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Dù bên nhau đã lâu nhưng mãi sau này nàng hậu mới công khai bạn trai, khi cả hai tính chuyện trăm năm.

 

AnyConv.com__han3.jpg/
 

Hôn phu Ngọc Hân có học thức cao, anh đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Hoa hậu Việt Nam tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Cặp đôi từng tính chuyện tổ chức đám cưới, song kế hoạch liên tục bị đẩy lùi vì dịch bệnh Covid-19. Sau nhiều lần trì hoãn, đầu tháng 12/2022, đám cưới của Ngọc Hân sẽ chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hà Nội. 

 

AnyConv.com__han7.jpg/
 
AnyConv.com__han8.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm