April 26, 2024, 12:43 am

'Thiên thần hộ mệnh’ và ‘Trạng Tí phiêu lưu ký’ lao đao vì rạp TP.HCM tạm đóng cửa

Thiên thần hộ mệnhTrạng Tí phiêu lưu ký chỉ mới chiếu được khoảng 4 – 5 ngày rồi đành phải tạm biệt rạp chiếu TP.HCM vì dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

Theo thông báo, sau khi tạm dừng ba dịch vụ: karaoke, vũ trường và bar, TP.HCM tiếp tục tạm dừng các hoạt động như massage, xông hơi, sân khấu kịch, rạp chiếu phim, kinh doanh trò chơi điện tử bắt đầu từ 18 giờ ngày 3/5. Vậy là hai phim Việt Nam vừa mới ra mắt vào dịp lễ 30/4 – 1/5 là Thiên thần hộ mệnhTrạng Tí phiêu lưu ký đã phải ngừng chiếu tại TP.HCM chỉ sau 4 - 5 ngày phát hành.

 

Thiên thần hộ mệnh có các buổi sneakshow, các suất chiếu đặc biệt vào ngày 29/4 và chính thức đến với khán giả vào ngày 30.4. Sau gần 5 ngày tung hoành ngoài rạp, phim “cá kiếm” được cỡ 35 tỉ đồng (tính đến 18 giờ ngày 3/5, theo box office Vietnam).

 

thienthantrangty3.jpg/
 

Trạng Tí phiêu lưu ký chiếu đúng ngày 30/4 và “gom” được xấp xỉ 17 tỉ đồng qua bốn ngày người dân nghỉ lễ. Đây là con số không mấy khả quan đối với một tác phẩm được đầu tư đến 43 tỉ đồng.

 

Trên fanpage, phía ê-kíp Trạng Tí phiêu lưu ký bất ngờ quyết định cất phim luôn. Nhà sản xuất công bố: “Do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Trạng Tí phiêu lưu ký sẽ tạm dừng chiếu tại các rạp từ ngày 4/5/2021. Xin chân thành cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả đã dành cho Trạng Tí phiêu lưu ký trong 3 ngày công chiếu vừa qua. Studio68 tin rằng đây là quyết định vì sức khoẻ cộng đồng. Studio68 sẽ sớm trở lại cùng những thông tin mới nhất về phim Trạng Tí phiêu lưu ký. Xin chân thành cảm ơn và chúc mọi người sức khoẻ ạ!”.

 

thienthantrangty1.jpg/
 

Đáng chú ý, Lật mặt 5 dù đã chiếu được hơn 2 tuần vẫn đang “làm ăn” rất tốt. Tính đến 17 giờ 30 ngày 3/5, Lật mặt: 48h đã đại thắng với hơn 153 tỉ đồng. Thành công của tác phẩm này  giúp Lý Hải trở thành đạo diễn có hai phim vào “câu lạc bộ 100 tỉ” của làng điện ảnh Việt Nam.

 

thienthantrangty5.jpg/
 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm