April 19, 2024, 8:51 pm

Thích thú với trailer video kỷ yếu chất lừ của lớp học này

Chụp ảnh tập thể hay quay clip chúc mừng nhau đã là xưa rồi, học sinh giờ đây còn quay cả một clip với một kịch bản và bối cảnh chất chơi vậy đây.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Thời tuổi trẻ chỉ đến một lần, vậy thì sao không thử làm tất cả những gì mình muốn và có thể thực hiện được để một khi nhìn lại, chúng ta sẽ không phải hối hận chứ? 

 

“Những tưởng chỉ mới bước vào ngôi trường cấp 3 hồi năm ngoái thôi nhưng giờ đây đã đến lúc phải chuẩn bị cho kỳ thi Đại học gian nan phía trước” là suy nghĩ của biết bao bạn trẻ đang học khối 12 toàn quốc. Sự lo lắng, bồn chồn với việc học xen lẫn chút ngẩn ngơ, nuối tiếc thời học sinh đang dần qua cũng chính là cảm giác của thế hệ cuối cấp bây giờ. Vì thế, bên cạnh việc tranh thủ thời gian “cày” bài tập thì chuyện trao nha những dòng lưu bút hay lên kế hoạch làm áo lớp, thiết kế kỷ yếu cũng là điều khiến các bạn bận tâm.

 

Làm sao cho “chất” nhất, ấn tượng nhất, không đụng hàng nhất… là tiêu chí hàng đầu của mọi người.

 

Capture1
 

Và mới đây, đoạn video nhá hàng kỷ yếu lớp của một lớp học 12A1 trường THPT chuyên Nguyễn Du (TP Buôn Ma Thuột) đã làm ai nấy “há hốc mồm” vì quá công phu và chịu chơi.

 

Trong đoạn clip kéo dài hơn 3 phút, trên bối cảnh của những năm 1970, từng học sinh trong trang phục thời xưa có mỗi đất diễn riêng để tỏa sáng. Vẫn còn khá ngượng ngịu vì lần đầu diễn trước ống kính, nhưng bằng nhiệt huyết và sự yêu thích, các chàng trai cô gái tuổi gần đôi mươi đã phần nào giúp người xem nhớ lại khoảng thanh xuân đáng yêu của mình.

 

Capture2
 

Được biết, ý tưởng này xuất phát từ sở thích cá nhân của lớp phó văn thể mĩ Vĩ Khang của lớp cũng như từ những bài hát cũ và thời trang vào những năm 1970 cùng xu hướng của xã hội năm nay đang quay trở lại concept của những thập niên trước. Đồng thời, anh chàng cũng muốn các bạn trong lớp có một bộ kỷ yếu thật đáng nhớ.

 

Capture3.PNG/
 

Bất chấp khó khăn về việc tìm đồ cho các bạn và phối nó sao cho thật đặc biệt, thì nhóm đã rất hào hứng và ghi hình khá thuận lợi. Lớp cũng mong mọi người sẽ đón chờ sản phẩm chính thức của họ vào tháng cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 tới.

 

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm