April 19, 2024, 5:20 am

Thí sinh "Vietnam Fitness Model 2021" khoe múi giữa… núi rừng

Những ngày cận kề chung kết là thời điểm các bạn thí sinh hăng say tranh tài với hơn 100% năng lượng và ý chí. Từ sớm tinh mơ, các bạn đã thức dậy chuẩn bị khởi động cho một ngày mới tràn đầy tinh thần tích cực.

Có thể bạn quan tâm: 

Những bài tập Tabata là vũ điệu tập thể tăng cường tinh thần team-building và cũng là phương pháp rèn luyện sức khỏe dẻo dai thật tốt cho một ngày chiến đấu hăng say. Để tăng phần hiệu quả, các bạn trẻ nam nữ chia theo nhóm thiết lập đội hình khác biệt cho những bài tập riêng mà nhóm đã chọn theo nền nhạc phù hợp. 

 

Tabata
 

Lịch trình cuộc thi dày đặc như thế nhưng các thí sinh luôn hoàn thành một cách xuất sắc nhất. Đây chính là một trong những bí quyết đặc biệt và quan trọng nhất khiến dàn thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 có sức mạnh chiến đấu đáng kinh ngạc đến thế.

 

Sau khi cùng nhau tạo dáng chụp những bức ảnh seldie lưu lại những kỷ niệm thanh xuân đẹp nhất cùng nhau dưới mái nhà Vietnam Fitness Model, các bạn trẻ tiếp tục có những phút giây trải nghiệm thú vị chèo thuyền hoa trên sông nước ngắm cảnh và hít thở không khí trong lành để tinh thần sảng khoái hơn. Có thể nói đó là những phút giây bình yên thanh thoát vô cùng quý giá trước khi tiếp tục những cuộc đua tranh tài kỳ thú.

 

Thuyen
 

Không đợi mặt trời lên đến đỉnh đầu, các chiến binh nam thanh nữ tú lập tức trèo đèo lội suối tiến vào khu vực thác nước để thỏa thích tạo hình khoe những đường nét đẹp nhất của cơ thể cho phần thi chụp ảnh bikini. Dày công rèn luyện chẳng ngại khó nhau suốt bao nhiêu tháng qua chính là cho giây phút này. Những khoảnh khắc rực lửa nóng bỏng của các bạn trẻ khiến cho người người phải ngẩn người ngay khi chạm mắt.

 

Tabata2.jpg/
 

Mặc dù không phải là những người mẫu chuyên nghiệp, tuy nhiên do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi tham gia cuộc thi, thế nên các bạn nam nữ bắt nhịp rất nhanh. Trong nội dung chụp ảnh trang phục vest, dạ hội và áo dài, các thí sinh đã nhập vai và thể hiện thần thái rất bắt mắt hài hòa với sắc màu và phong cách thiết kế của các bộ sưu tập thời trang.

 

Khi mặt trời chuẩn bị lấp ló xuống đầu lũy tre là lúc các thí sinh không giấu nổi hào hứng lao ngay vào phần thi gói bánh Tét dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ của các nghệ nhân lâu năm. Các chàng trai cô gái chăm chú lắng nghe và quan sát cách xếp lá, cách nắn nhân và trộn gạo đổ vào bánh rồi gói lại cột dây như thế nào cho bánh đẹp và có độ chắc tay vừa đủ.

 

Thi
 
Thi
 

Cùng nhau tranh tài, cùng nhau thi thố, cùng nhau vui chơi và cùng nhau có những trải nghiệm thú vị khó có thể diễn tả hết bằng lời chính là cảm xúc hạnh phúc ngời lên trong mỗi ánh mắt, mỗi nụ cười rực rỡ của tất cả các thí sinh. Niềm vui khôn xiết ấy lan tỏa đến tất cả mọi người trong ban tổ chức, ban giám khảo, các khách mời, các đại sứ và tất cả những thành viên tham gia chung tay xây dựng cuộc thi

 

Phần thi Tài năng, các thí sinh đã hết mình tranh tài với các nội dung nhảy Hip Hop, múa ba lê, múa hiện đại, biểu diễn võ thuật, ca hát. Không giống như một cuộc thi đình đám thường thấy, phần thi Tài năng năm nay được ban tổ chức bố trí giữa một không gian lửa trại ngoài trời rất thoáng đãng mà thân mật. 

 

Thi
 

Giữa phong cảnh thiên nhiên trong lành, các thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 cùng BTC và BGK không còn khoảng cách, tất cả hòa mình thành một đại gia đình cùng nhau ca hát, cùng nhau nhảy múa thật vui và đầm ấm.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm