October 22, 2024, 5:31 pm

Thạch Thu Thảo, Phạm Thư "càn quét" sàn diễn mùa hè của XITA

Mặc dù tổ chức show diễn trên rooftop của Sài Gòn nhộn nhịp nhưng show diễn Island Life của XITA vẫn đưa 100 vị khách như lạc vào hòn đảo xinh đẹp, nơi chan chứa nắng gió, biển xanh, cát trắng và ở đó, con người cùng thiên nhiên như hòa vào làm một.

Có thể bạn quan tâm: 

Trên nền âm nhạc sôi động của những buổi tiệc trên bờ biển, dàn người mẫu lần lượt trình diễn 40 look, từ áo tắm, trang phục nghỉ dưỡng đến đồ dự tiệc hè. Thứ tự sắp xếp các look của NTK Katy Nguyễn tựa như cuốn phim phiêu lưu về mùa hè rực rỡ của những cô gái yêu thiên nhiên khi khám phá ra hòn đảo nhỏ giữa biển khơi.

 

0001XITA
 
0003XITA
 

Từ tone màu trắng của bãi cát, nước biển xanh trong suốt, những rặng cây cùng các loài hoa nhiệt đới dần hiện ra rực rỡ dưới ánh nắng. Càng đi sâu vào hòn đảo, cô gái càng bị thiên nhiên và các loài động vật hoang dã mê hoặc.

 

Cô gái đã tận hưởng một mùa hè dịu dàng, yên bình sau những bộn bề, căng thẳng của cuộc sống. Kỳ nghỉ giữa thiên nhiên ấy giúp cô dường như sống chậm lại, đối thoại với bản thân, tìm về bản ngã và được là chính mình. 

 

0006XITA
 
0007XITA
 

Nói về cảm hứng sáng tạo bộ sưu tập hè 2024, NTK Katy Nguyễn cho biết: “Dịp đầu năm tôi có chuyến du lịch một mình 10 ngày ở Bali. Thiên nhiên và nhịp sống yên ả ở đây khiến tôi quên đi mọi mệt mỏi, áp lực của chốn đô thị để sống chậm lại, cảm nhận vẻ đẹp giản dị xung quanh. Ánh nắng sớm mai, tiếng sóng biển, làn gió nhẹ,… cũng mang đến cho tôi cảm xúc đặc biệt.

 

Tôi nhận ra rằng, khi thả lỏng bản thân và đắm chìm vào thiên nhiên thì chính thiên nhiên trở thành liều thuốc cân bằng hữu hiệu nhất cho tâm hồn con người. Từ những cảm hứng đó, tôi đã nảy ra ý tưởng cho bộ sưu tập Island Life". 

 

0014XITA
 
0019XITA
 

“THỞ là key word xuyên suốt mà tôi đưa ra cho đội ngũ của mình. Các thiết kế phải ‘thở' được trong phom dáng, màu sắc và chất liệu. Từ key word này, chúng tôi đưa vải linen, vải tái chế - những chất liệu thân thiện với môi trường - vào bộ sưu tập. Đây không phải là một hướng đi lạ lẫm, nhưng lại vô cùng mới mẻ với XITA, nhằm đóng góp một phần nhỏ bé cho xu thế bền vững của làng thời trang”, NTK Katy Nguyễn chia sẻ thêm. 

 

0027XITA
 
0033XITA
 

Lấy gam màu earthy làm chủ đạo, sắc nâu đỏ của đất, xanh thẫm của cây cối, trắng của cát biển, vàng của ánh nắng… được biến hóa đa dạng trong bộ sưu tập.

 

Trên mỗi item, hình ảnh sò, ốc, đá, hạt gỗ thô sơ, sóng biển bồng bềnh hay những đoá hoa nhiệt đới nữ tính… trở thành điểm nhấn trên ngực áo, dây váy, bikini và phụ kiện nổi bật. Tất cả các chi tiết nhỏ trên đều trang phục đều là một mảnh ghép nhỏ, tạo nên bức tranh tổng thể nhiều màu sắc cho bộ sưu tập Island Life. 

 

0042XITA
 
0061XITA
 

Trong số các model trình diễn cho show hôm qua của XITA, không ít gương mặt nổi bật nhờ phong cách trình diễn lôi cuốn. Ở vị trí first face, Á hậu Thạch Thu Thảo khiến các vị khách mời không thể rời mắt khi có những bước đi catwalk dứt khoát, mạnh mẽ cùng cách đánh hông uyển chuyển. Cô ngày càng tiến bộ về thần thái trên sàn diễn với gương mặt lạnh lùng, làn da nâu khỏe khoắn và body săn chắc.

 

0076XITA
 
0081XITA
 

Đặc biệt, model Tây Dianka Zakhidova - bà xã của thủ môn Bùi Tiến Dũng với hai thiết kế áo tắm - khoe được vóc dáng ‘gái một con' mảnh mai, lộ rõ cơ bụng. Cô ngày càng tỏa sáng trong làng mẫu Việt khi liên tục đắt show và được nhiều thương hiệu lựa chọn.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm