April 19, 2024, 1:04 pm

Tập 9 ‘Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3’: Cheon Seo Jin – Joo Dan Tae cấu xé nhau sau khi bị lộ tội giết người

Tập 9 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON và có nhiều tình tiết hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm:

Nối tiếp tập trước, Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 bắt đầu giải mã lý do Logan Lee (Park Eun Seok) sống lại trong khi đáng lẽ đã bị Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) động thủ. Cheon Seo Jin đã tiêm thuốc độc vào người Logan Lee và khi anh có vẻ như đang cử động, cô ta đã đổ nước sôi vào chân anh để kiểm tra.

 

Tình thế bị đảo ngược sau khi Ha Yoon Cheol phát hiện tình huống khẩu cấp và kịp thời tiêm thuộc giải độc để cứu sống Logan. Sau đó, Logan được chuyển đến nhà kho của căn Penthouse theo kế hoạch của Cheon Seo Jin và lên xe cứu thương sau khi giả bộ tim ngừng đập. Thời điểm này, chiếc xe nhanh chóng được chuyển hướng đến biệt thư của Alex để toàn tụ với Shim Soo Ryeon trong khi giữ bí mật về việc anh còn sống với bố mẹ và bà của mình.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Trước đó, Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin đã liên minh để quét sạch tất cả những kẻ phiền phức. Tuy nhiên, dù cả hai đã bắt tay nhưng không tin tưởng nhau. Tiếp tục kế hoạch, cô Cheon đang mài giũa thanh kiếm để trả thù chủ tịch Joo: "Tiếp theo đến lượt anh, Joo Dan Tae. Tôi sẽ lấy tất cả những gì anh có sớm thôi”.

 

Joo Dan Tae ra lệnh cho cấp dưới tìm Seok Kyung. Nào ngờ, cô đã đột nhập vào căn hộ áp mái, cố gắng tấn công Joo Dan Tae từ phía sau. Tuy nhiên, hành động dại dột này đã được Yoo Dong Pil ngăn lại. Sau đó, Seok Kyung cũng có cơ hội đoàn tụ với Seok Hoon.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Sau khi bắt đầu liên minh, bộ ba Shim Soo Ryeon, Logan Lee và Ha Yoon Cheol bắt đầu hỏi tội và xử lý gọn ghẽ Baek Jun Ki (On Joo Wan). Đồng thời nhân lúc Jin Bun Hong ra ngoài gặp gỡ người đàn ông lạ để giao dịch thuốc cấm trái phép cho Eun Byul. Người đàn ông này cởi mũ ra và danh tính được tiết lộ là bác sĩ Ha. Trước khi để cô Jin thoát thân, bác sĩ Ha đã tiêm một mũi khiến cô bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy, Jin Bun Hong chống trả quyết liệt, và mợ cả bảo cô ấy hãy kể tất cả những gì cô ấy biết về cái chết của Oh Yoon Hee.

 

Hơn thế, Seok Kyung gọi điện cho Shim Soo Ryeon để tiết lộ về nguyên nhân cái chết thực sự của Chủ tịch Cheon Myung Soo – bố Cheon Seo Jin. Cô hy vọng rằng những gì mẹ đang cố gắng làm sẽ thành công. Tưởng chừng đã xử lý được Logan Lee và ung dung tiếp tục sự nghiệp. Tuy nhiên, tại lễ khởi công xây dựng Quận Cheonsu có sự tham dự của Joo Dan Tae, Cheon Seo Jin đã công bố một đoạn video tiết lộ thủ phạm giết Logan Lee là Joo Dan Tae.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Đổi lại, tại buổi lễ nhậm chức mà Chủ tịch Cheong Ah, Cheon Seo Jin bị phản công với bức ảnh được cho là Joo Dan Tae công bố Cheon Seo Jin là thủ phạm giết Cheon Myung Soo. Cặp đôi này tưởng rằng đối phương ra tay hãm hại, nhưng đây chính là kế hoạch của bộ ba Logan – Soo Ryeon – Yoon Cheol. Trong đoạn preview tập 10, Shim Soo Ryeon thề sẽ trực tiếp trừng phạt Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae.

 

Tập 9 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 kết thúc với cảnh Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae cấu xé, đánh đập lẫn nhau sau khi bị bại lộ chuyện giết người. Liệu cặp đôI “oan gia ngõ hẹp” này sẽ bị mợ cả Shim Soo Ryeon trả thù như thế nào cho thỏa đáng?

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm