April 24, 2024, 5:09 pm

Tài xế taxi Hàn Quốc đâm khách vì ‘thả bom’ nặng mùi

Câu chuyện về một tài xế taxi xứ kim chi lấy hung khí “xiên” hành khách nhiều lần ngay trên xe khiến dư luận bàng hoàng. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc “thượng đế” kia đánh rắm quá có mùi.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Allkpop đưa tin về một vụ tấn công bằng hung khí của một người tài xế U50 (gọi tắt là A) đối với hành khách đi xe đang ở độ tuổi gần 30. Đáng chú ý hơn, mọi chuyện chỉ bắt đầu từ vấn đề “thả bom” nhạy cảm.

 

Cụ thể, vào khoảng 11h tối ngày 1/8 (giờ địa phương), A đã đón hành khách (gọi tắt là B), năm nay 27 tuổi, cùng bạn của người này ở khu vực gần lối ra thứ 4 của trạm tàu điện ngầm Mangmi, quận Suyeong, Busan (Hàn Quốc).

 

taixetaxidamkhachthabom3.png/
 

Trên đường đi, B đánh rắm và tài xế A đã hạ cửa sổ xuống và đưa ra lời nhắc nhở dành cho hành khách của mình. Tuy nhiên, lời nói này của A đã khiến vị khách kia phật ý và cả hai xảy ra tranh cãi dữ dội. Kết quả, A đã dùng dụng cụ câu cá có sẵn trên xe để tấn công B.

 

Kết quả, nạn nhân đã bị đâm tổng công 10 nhát vào người, tổn thương nội tạng và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Theo lời B, anh đã trải qua ca phẫu thuật 7 giờ đồng hồ, nhưng may mắn là không ảnh hưởng đến tính mạng.

 

taixetaxidamkhachthabom2.jpg/
 

Ngày 3/8, cảnh sát đã cầu lệnh bắt giữ đối với nghi phạm A với tội danh cố ý giết người. A cũng rất hối hận vì hành vi mất kiểm soát của mình.

 

Cảnh sát cho biết xét đến tình hình nghiêm trọng của vụ việc, bao gồm cả việc hung khí được sử dụng để tấn công người khác, nên họ quyết định truy tố tội cố ý giết người thay vì tấn công gây ra thương tổn đặc biệt.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm