April 25, 2024, 12:42 pm

Tài từ kỳ cựu Ngô Mạnh Đạt nhập viện

Theo Appledaily, diễn viên Ngô Mạnh Đạt nhập viện khoa ung bướu vào hôm 20/2. Tình trạng của ông có vẻ nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm:

Từ trước Tết âm lịch, Ngô Mạnh Đạt thường đau nhức. Một số bạn bè thân thiết của ông cho biết trước đây mỗi năm luôn nhận được tin nhắn chúc Tết từ tài tử song năm nay ông im ắng. Bạn bè hỏi thăm nhưng chưa nhận được trả lời từ ông. "Ông ấy không thích nhờ vả, làm phiền người khác, hiếm khi chia sẻ tình trạng sức khỏe với bạn bè", một người bạn của Mạnh Đạt nói.

 

Thông tin Ngô Mạnh Đạt nhập viện thành chủ đề được khán giả quan tâm nhất Weibo và các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Nhiều khán giả cầu chúc ông sớm hồi phục và hi vọng tài tử 68 tuổi sớm tái xuất màn ảnh.

 

ngomanhdat3.PNG/
 

Trước đó, hôm 10/2, Sina đăng đoạn video Ngô Mạnh Đạt chụp poster cho phim Thiếu Lâm Tự: Đắc bảo truyền kỳ. Làm việc được một lúc, ông đau vùng tim, liên tục đưa tay ôm ngực, gương mặt nhăn nhó, thở gấp, không đứng vững. Nam diễn viên nén cơn đau hoàn tất buổi làm việc. Khi rời studio, ông chắp tay, gập người xin lỗi vì ảnh hưởng tiến độ làm việc của êkíp.

 

ngomanhdat4.PNG/
 
ngomanhdat6.PNG/
 

Ngô Mạnh Đạt sống chung với bệnh tật bảy năm qua. Từ năm 2014, ông mắc các bệnh rối loạn nhịp tim, tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu cao...

 

Theo On, ngôi sao kỳ cựu thường gặp triệu chứng khó thở, phải dùng máy hỗ trợ. Tài tử cố gắng giữ nếp sống điều độ, ăn uống lành mạnh theo căn dặn của bác sĩ. Sức khỏe yếu, những năm gần đây sao phim Thần bài chỉ đóng vai khách mời trong các phim Tân Ô Long viện, Vạn yêu quốc...

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm