April 17, 2024, 1:25 am

Tài tử Hollywood Alec Baldwin vô tình bắn chết người trên phim trường

Trong một cảnh quay, Alec Baldwin vô tình bắn đạn thật. Đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins tử vong,  còn đạo diễn Joel Souza cũng trúng đạn và đang được điều trị tại bệnh viện.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Variety, tai nạn xảy ra trên phim trường Rust ở bang New Mexico, Mỹ ngày 21/10. Nạn nhân là Halyna Hutchins (42 tuổi) được chở bằng trực thăng đến Bệnh viện Đại học New Mexico ở Albuquerque. Do vết thương quá nặng, cô đã không qua khỏi.

 

alec
 
alec4.jpg/
 

Variety cho hay kế hoạch ban đầu của ê-kíp là chuẩn bị khẩu súng không có đạn để Alec Baldwin đóng cảnh hành động. Tuy nhiên, trong quá trình quay hình, súng trên tay Alec Baldwin phát nổ gây ra tình huống xấu.

 

Phòng cảnh sát Santa Fe cho biết đạo diễn Joel Souza (48 tuổi) bị trúng đạn ở xương đòn. Anh được đưa đến Trung tâm Y tế khu vực Christus St. Vincent. Đại diện của tài tử Alec Baldwin chưa đưa ra bình luận. Quá trình ghi hình phim cũng đã tạm dừng.

 

alec5.jpg/
 

Theo Variety, sau khi tốt nghiệp Viện Phim Mỹ (AFI) năm 2015, đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins đã đứng sau các bộ phim ngắn trước khi tạo nên thành công cho phim Archenemy (2020). Với tác phẩm này, cô được tạp chí American Cinematographer vinh danh là "ngôi sao đang lên".

 

Alec Baldwin sinh năm 1958 ở Mỹ. Trong bộ phim mới Rust, tài tử đóng chính kiêm vai trò đồng sản xuất. Bộ phim được ghi hình ở Bonanza Creek Ranch, bang New Mexico.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm