April 27, 2024, 7:09 am

Taeyang và Daesung viết thư tay cho fan trong ngày xuất ngũ

Hai nam ca sĩ nhóm Big Bang khiến người hâm mộ xúc động không nói nên lời bởi hành động vô cùng đáng yêu này!

Có thể bạn quan tâm:

 

Sáng 10/11, Taeyang và Daesung cuối cùng đã xuất ngũ sau 2 năm đi lính. Hơn 1000 fan Hàn và quốc tế đã có mặt từ sáng sớm, túc trực ở trụ sở chính trên mặt đất của đơn vị thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) để chào đón hai nam thần tượng.

 

fandontaeyangdaesungxuatngu1.jpg/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu2.png/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu3.jpg/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu4.png/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu5.png/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu8.jpg/
 

Xuất hiện trong trang phục quân ngũ, cả Taeyang và Daesung đều khiến 1000 fan vỡ oà. Bộ đôi có vẻ tăng cân rõ rệt và trông cực kỳ dễ thương.

 

Đặc biệt, cả hai đã cùng nhau gửi đến fan những thư tay chứa đầy cảm xúc. Taeyang chia sẻ: "Trong quá khứ khi mây đen đến, các cơn mưa nặng hạt và gió bao trùm lên mọi thứ. Mọi người vẫn ở đây, như mặt trời luôn luôn sẵn sàng chiếu sáng trở lại cùng một nơi ấy. Tôi cũng sẽ là mặt trời tỏa sáng cho các bạn thật ấm áp. Trên một con đường mới chúng tôi sẽ nói đến mạnh giỏi hơn và đầy hoa nở rộ”.

 

fandontaeyangdaesungxuatngu10.jpg/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu11.jpg/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu26.jpg/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu27.jpg/
 

Daesung bày tỏ trong bức thư đầu tiên: “Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì vẫn luôn giữ tôi bên cạnh. Tôi rất xin lỗi vì không thể hồi đáp đủ tình yêu đã nhận được từ các bạn, cảm ơn. Tôi sẽ luôn yêu các bạn nhất”. Bức thư thứ 2 thì có nội dung: “Đó là một trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời. 10/11. Tôi sẽ nhớ mãi!!”.

 

fandontaeyangdaesungxuatngu12
 
fandontaeyangdaesungxuatngu17.jpg/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu24.jpg/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu28.jpg/
 

Trả lời báo chí, Daesung gửi lời chúc tới các đồng đội: "Đối với các anh em và cấp trên của tôi, những người đang làm việc chăm chỉ để bảo vệ đất nước, tôi muốn nói rằng tôi yêu các bạn. Mong mọi người tiếp tục làm tốt công việc nhé".

 

Taeyang cũng không quên tiết lộ cảm nhận của mình: "Tôi thật không thể tin bản thân đã xuất ngũ. Hai năm trong quân đội có thể ngắn, có thể dài tùy theo cách nghĩ nhưng nó chắc chắn là quãng thời gian ý nghĩa đối với tôi".

 

fandontaeyangdaesungxuatngu9.jpg/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu13.jpg/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu15.jpg/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu20.jpg/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu22.jpg/
 
fandontaeyangdaesungxuatngu23.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm