March 29, 2024, 2:34 pm

SuperM tái xuất hoành tráng với album mới

“Siêu boygroup” đến từ Hàn Quốc - SuperM đã thông báo lịch phát hành album đầu tay vào ngày 25/9 này. Sự kiện giới thiệu phát hành album diễn ra tại Hàn Quốc hôm nay đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng fan K-Pop trên toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm:

Kết thúc đợt quảng bá cho hai single trong album, nhóm nhạc nam 7 thành viên cuối cùng cũng không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu hơn nữa. Chưa đầy một năm ra mắt, dự án ngôi sao của SM Entertainment sẽ chiêu đãi khán giả bằng một album đầy đủ, bao gồm cả hai ca khúc 100 Tiger Inside đã được ra mắt trước đó.

 

Chia sẻ về album sắp tới, các thành viên không giấu được vẻ phấn khích và tự hào. “Concept trong album sắp tới của chúng tôi là “One” - đem tất cả chúng tôi lại gần với nhau hơn, đồng thời nó cũng thể hiện phong cách âm nhạc của từng thành viên và màu sắc của mỗi người, điều mà tôi nghĩ đã khiến album này vô cùng độc đáo, cho phép chúng tôi mang đến khía cạnh mới của SuperM.

 

200916_SuperM_One_Group_2
 

Nhóm nhạc được mệnh danh là “Avengers” của Kpop được thành lập với những “cây hút fan” trong các nhóm nhạc đình đám từ SM Entertainment. Dẫn đầu bởi Baekhyun và Kai từ EXO, Taemin của Shinee, Taeyong và Mark của NCT 127, và Ten cùng Lucas từ WayV.

 

Kể từ lần xuất hiện trên sân khấu ra mắt tại Hollywood, bảy thành viên đã trải qua một năm 2020 đầy bận rộn bất chấp đại dịch Covid-19. Hai single của nhóm với những hình ảnh teaser đã đốt cháy mạng xã hội, khởi đầu là 100 vào ngày 14/8, và Tiger Inside lên kệ ngày 1/9/2020.

 

200916_SuperM_One_UnitA
 
200916_SuperM_One_UnitB
 

Series concert Beyond Live của nhóm trước đó cũng được khởi động từ ngày 26 tháng 4 đã mang những màn trình diễn đẳng cấp đến với 109 quốc gia và vùng lãnh thổ: “Để chắc chắn rằng khán giả có thể cảm nhận được niềm vui như khi trải nghiệm trực tiếp, chúng tôi đã cố gắng tạo nên những cơ hội với nội dung như Beyond Live, concert trực tuyến đầu tiên trên thế giới. Bất chấp tình thế như hiện tại, chúng tôi luôn muốn kết nối với người hâm mộ của mình và thắt chặt tình cảm với họ”.

 

200916_SuperM_One_Group_1
 

Xen kẽ với những hoạt động nhóm, các thành viên cũng có những dự án của riêng mình. Vào tháng 5 vừa qua, anh cả Baekhyun đã ra mắt mini album với ca khúc chủ đề Candy đầy mới lạ, cho thấy một hình ảnh khác 180 độ so với Un village trước đó của chàng ca sĩ này.

 

Các thành viên nhỏ tuổi nhất cũng không kém phần năng nổ khi cả WayV và NCT 127 đã đều tung ra các sản phẩm album vào mùa xuân và hè năm nay. Taemin cũng vừa cho ra mắt MV cho Criminal, ca khúc chủ đề trong album thứ ba Never Gonna Dance Again: Act 1 vào ngày 7/9. Đây là lời “khiêu chiến” hoàn hảo đến Kai, người bạn thân cùng nhóm cũng sẽ xuất xưởng album solo trong thời gian tới.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm