April 25, 2024, 11:53 am

“Song Song” và hai phim Việt Nam hoãn chiếu

Đại diện nhà sản xuất phim Song song, Thiên thần hộ mệnh Kiều thông báo hoãn chiếu vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Có thể bạn quan tâm:

Trên fanpage, phía phim Song Song chia sẻ: “Sức khoẻ cộng đồng là việc luôn phải ưu tiên hàng đầu nên với tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, “Song Song” rất tiếc khi phải thông báo dời ngày khởi chiếu. Chúc cho chúng ta sẽ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, cùng nhau đồng lòng chống dịch, thực hiện đầy đủ các biện pháp để bảo vệ sức khoẻ chính mình và những người xung quanh”.

 

hoanchieuphim1.PNG/
 

Đồng thời, ê-kíp bổ sung: “Khi có ngày khởi chiếu chính thức mới Song Song sẽ thông báo, mong vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người”.

 

Cùng với Song song, Kiều của đạo diễn Mai Thu Huyền cũng thông báo hủy chiếu. "Theo kế hoạch ban đầu, phim khởi chiếu vào đầu tháng 3 nhưng bây giờ các rạp vẫn đóng cửa, dịch bệnh chưa ổn nên chúng tôi buộc phải rời ngày chiếu", nhà sản xuất kiêm đạo diễn tiết lộ với các cơ quan truyền thông.

 

hoanchieuphim4.jpg/
 

Ngoài ra, tác phẩm của Victor Vũ - Thiên thần hộ mệnh - cũng được thay đổi ngày khởi chiếu từ 19/3 sang 9/4. Nhà sản xuất đã thông báo đổi lịch vào trưa 22/2.

 

hoanchieuphim6.PNG/
 

Trước đó, bốn phim Việt gồm Gái già lắm chiêu V, Bố già, Lật mặt: 48hTrạng Tí cũng phải hoãn chiếu trong dịp Tết. Lý Hải tâm sự sau hai lần hoãn chiếu, anh bị thiệt hại gần 10 tỷ đồng.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm