April 24, 2024, 11:01 am

Song Joong Ki xin lỗi vì cảnh quảng cáo đồ ăn Trung Quốc trong phim ‘Vincenzo’

Nam diễn viên Song Joong Ki cho biết đoàn làm phim đã sơ suất khi để đồ ăn Trung Quốc xuất hiện trong một tập phim Vincenzo.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi Vincenzo kết thúc, Song Joong Ki tiếp nhận phỏng vấn từ giới truyền thông. Đặc biệt, anh cũng xin lỗi về việc món ăn bibimbap có nhãn hiệu Trung Quốc xuất hiện trong bộ phim.

 

Khi được phóng viên hỏi lý do phim xuất hiện món ăn gây tranh cãi, Song Joong Ki nói: "Tôi tin rằng có nhiều người thất vọng về vụ việc. Với tư cách là diễn viên chính của Vincenzo, tôi xin lỗi mọi người". Mỹ nam 8X không bối rối khi được đề cập vấn đề gây tranh cãi. Anh cho rằng mọi chuyện sẽ rất phức tạp nếu không được trình bày rõ ràng và diễn viên trong phim lên tiếng thảo luận về sự việc sẽ giúp giảm bớt tranh cãi.

 

songjoongkixinloi3.PNG/
 
songjoongkixinloi4.jpg/
 

Song Joong Ki cho rằng quảng cáo món ăn Trung Quốc xuất hiện trong phim là sự cố ngoài ý muốn. Đoàn làm phim Vincenzo đã làm việc chăm chỉ hơn để đảm bảo bộ phim trở nên hoàn hảo.

 

Trước lời chia sẻ của Song Joong Ki, cộng đồng mạng Hàn Quốc tỏ ra hài lòng. Nhiều bình luận tán thưởng cách giải quyết vụ việc của chồng cũ Song Hye Kyo. Không ít người khen ngợi anh khéo léo, có học thức cao và biết chịu trách nhiệm với tác phẩm mà mình tham gia.

 

songjoongkixinloi6.jpg/
 

Thời gian gần đây, Hàn Quốc và Trung Quốc đang có xung đột văn hóa. Vì vậy, công chúng Hàn ngày càng nhạy cảm với việc đồ ăn Trung Quốc xuất hiện trong phim. Cách đây không lâu, một bộ phim truyền hình Hàn cũng đành ngừng chiếu sau 2 tập vì có liên quan đến văn hóa Trung Quốc.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm