March 29, 2024, 7:15 am

Song Hye Kyo và Hyun Bin lại bị đồn tái hợp

Mới đây, Song Hye Kyo và Hyun Bin một lần nữa bị cho là đã “yêu lại từ đầu” cùng loạt bằng chứng mà fan đưa ra.

Có thể bạn quan tâm:

Trên mạng xã hội Trung Quốc, nghi vấn Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp lại một lần nữa rộ lên và được bàn luận sôi nổi. Mọi chuyện bắt nguồn từ hình ảnh trên story trang cá nhân của stylist thân thiết với hai nghệ sĩ.

 

songhyekyohyunbinhenho7.png/
 
songhyekyohyunbinhenho5.jpg/
 

Cụ thể, stylist làm việc lâu năm với Song Hye Kyo và Hyun Bin đã đăng bức hình chụp cảnh đêm, trong hình có cặp tình nhân khoác vai nhau đi dạo lên trang cá nhân. Chỉ vài phút sau, có lẽ nhận ra gì đó sai sai, stylist trên đã xóa bức ảnh.

 

songhyekyohyunbinhenho4.jpg/
 

Tuy nhiên, fan đã nhanh chóng lưu lại bức ảnh và nhận ra chênh lệch vóc dáng của đôi tình nhân trong ảnh khá giống với Song Hye Kyo và Hyun Bin. Khi so sánh với loạt ảnh chụp chung cũ, người hâm mộ cho rằng đây chính là cặp sao phim The World within.

 

Bên cạnh đó, tài khoản chuyên cập nhật hình ảnh về Song Hye Kyo và Hyun Bin còn chỉ ra hai người dùng chung vệ sĩ. Người được cho là vệ sĩ này có vóc dáng cao to, trên cổ có nốt ruồi khá rõ.

 

songhyekyohyunbinhenho6.jpg/
 
songhyekyohyunbinhenho3.jpg/
 

Tài khoản này đưa ra loạt ảnh cho thấy người đàn ông trên đã tới đón Song Hye Kyo ở sân bay Incheon khi cô trở về từ Italy hôm 27/2. Ngày 13/7, người đàn ông này lại tiếp tục hộ tống Hyun Bin lên đường tới Jordan để quay phim điện ảnh Bargaining.

 

Tài khoản này còn đưa ra hình ảnh cho thấy cặp diễn viên sử dụng chung mẫu mũ rộng vành màu đen. Trước đó, dân mạng cũng chỉ ra Song Hye Kyo đeo dây chuyền có gắn hai mặt chữ cái H và S. Đây được cho là chữ viết tắt của tên hai ngôi sao xứ kim chi.

 

songhyekyohyunbinhenho2.jpg/
 
songhyekyohyunbinhenho1.jpg/
 

Chưa hết, dân mạng cho rằng Song Hye Kyo và Hyun Bin còn có thể đã dọn về sống chung với nhau. Nhiều fan phát hiện ra có một giọng nói nam giới giống với giọng của tài tử 38 tuổi xuất hiện trong clip của mỹ nhân 8x.

 

songhyekyohyunbinhenho8.jpeg/
 

Bên cạnh đó, có thông tin tiết lộ khoảng thời gian không lâu trước đây, trợ lý riêng của Hyun Bin bất ngờ xuất hiện tại Yangpyeong - nơi mà Song Hye Kyo dắt cún cưng đi dạo. Tiếp theo đó, trên 1 diễn đàn của Hàn Quốc, có nguồn tin tiết lộ hồi tháng 2 rằng mỹ nam Hạ cánh nơi anh đã mua 1 căn biệt thự ngay tại Yangpyeong.

 

Trước loạt hình ảnh được cho là chứng cứ tái hợp, cả Song Hye Kyo và Hyun Bin tiếp tục giữ im lặng.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm