March 29, 2024, 8:25 am

Song Hye Kyo lộ diện, đã chịu phỏng vấn sau khi ly hôn

Hơn nửa tháng sau khi tuyên bố chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng. Mới đây, cô lần đầu tiên nhận phỏng vấn sau quãng thời gian né tránh thắc mắc từ báo chí.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trên Instagram, Tổng biên tập Charlene Co tạp chí Tatler Hồng Kông cho biết cô đã có cuộc phỏng vấn đáng nhớ với Song Hye Kyo. Đặc biệt, Charlene Co miêu tả cô như “Nàng công chúa hiện đại” và “Nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ”.

 

Charlene Co còn tiết lộ rằng trong cuộc trò chuyện, Song Hye Kyo đã chia sẻ cảm xúc về chuyến công tác đến Monaco sau hơn 10 năm và bật mí những điều mình làm trong ngày sinh nhật vào tháng 11 tới. Tuy nhiên, cô không đả động đến việc mỹ nhân xứ kim chi có chịu nói về chuyện ly hôn đang gây xôn xao dư luận hay không.

 

songhyekyophongvan2
 

Dù vậy, bài đăng của Tổng biên tập Tatler Hồng Kông cũng trở thành tâm điểm được bàn tán sôi nổi. Bởi đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo công khai nhận phỏng vấn từ báo chí sau khi tuyên bố ly hôn Song Joong Ki. Thế nên, công chúng đang rất mong ngóng bài viết của Tatler Hồng Kông để tìm hiểu thêm về cuộc sống cá nhân của sao phim Hậu duệ mặt trời sau khi quay về tình trạng độc thân.

 

songhyekyophongvan4.PNG/
 

Ngoài ra, dáng vẻ của Song Hye Kyo trong hình ảnh chụp cùng Charlene Co cũng gây chú ý. Nữ nghệ sĩ được khen là ngày càng quyến rũ mặn mà sau khi chia tay chồng cũ. Thậm chí, một số bình luận còn khẳng định nhan sắc của cô đang ở thời kỳ đỉnh cao bất chấp đã là U40.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm