April 16, 2024, 7:48 pm

Sơn Tùng MT-P gây sốc với diện mạo đầy nữ tính

Xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc, Sơn Tùng để tóc dài uốn lượn, đeo vòng cổ ngọc trai yểu điệu, mất hẳn vẻ nam tính, lịch lãm.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây nhất, chiều tối 18/12, trong một sự kiện âm nhạc, Sơn Tùng đã gây chấn động mạng xã hội với ngoại hình khác lạ chưa từng thấy. Trong ảnh, nam ca sĩ ''chơi lớn'' khi lên sân khấu với mái tóc dài đậm chất nghệ sĩ nhưng chẳng hề phù hợp.

 

t2
 
t1
 

Không chỉ vậy, thần thái cool ngầu "chủ tịch" từng gây bão một thời cũng biến mất vì loạt phụ kiện nữ tính nữ tính như vòng tay, vòng cổ ngọc trai, thêm vào đó là lối trang điểm cực nữ tính.

 

t4
 
t3
 

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng nhận xét hình ảnh này của Sơn Tùng trông hệt như Hải Tú thứ 2. Dù không phải lần đầu tiên Sơn Tùng - Hải Tú được nhận xét có ngoại hình khá giống nhau nhưng diện mạo mới của nam ca sĩ lại làm cộng đồng mạng một lần nữa phải công nhận cả hai có "tướng phu thê" thật sự.

 

AnyConv.com__son-tung-3.jpg/
 
t6
 
t5
Cách trang điểm lần này của Sơn Tùng cũng gây sốc bởi quá nữ tính, yểu điệu chẳng hề phù hợp

 

son-tung-5.jpg/
 
son-tung-6.webp/
 
son-tung-3.jpg/
Những khoảnh khắc Sơn Tùng và Hải Tú trông có ''tướng phu thê''

 

Sau khi tái xuất showbiz, Hải Tú liên tục gây sóng gió khi vướng phải loạt lùm xùm cùng ''chủ tịch'' Sơn Tùng. Không chỉ được nhận xét ngày càng có tướng phu thê với sếp, nữ tân binh còn bị nghi ngờ mới sinh con và chuẩn bị làm đám cưới. Tuy nhiên, tin đồn vẫn chưa được xác thực bởi người trong cuộc vẫn một mực giữ im lặng và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm