April 26, 2024, 4:32 am

Sơn Ngọc Minh bị anti fan tố chơi "dơ", mất hợp đồng làm việc vì "nghiệp quật"

Ngay sau khi bài viết của nam ca sĩ trẻ được chia sẻ rộng rãi cũng là lúc anh nhận lại nhiều gạch đá hơn là những sự đồng cảm, thấu hiểu.

       Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh bất ngờ chia sẻ câu chuyện tình của anh và Erik. Điều đáng nói, trong bài viết này anh không đề cập đến sự mặn nồng của cả hai đã có trước đó mà lên án và bóc phốt Erik vì cho rằng người yêu cũ phụ bạc, chạy theo danh lợi và hào nhoáng của showbiz. 

 

5dcb4a29c7733
Sơn Ngọc Minh bất ngờ khiến dư luận 'dậy sóng' vì moi lại chuyện cũ với người yêu tin đồn Erik

 

Ngay lập tức, bài viết này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận và truyền thông, đặc biệt là cư dân mạng xã hội. Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh lời chia sẻ này tạo nên sự tranh cãi vô cùng gay gắt ngay chính tại trang cá nhân của Sơn Ngọc Minh.

 

Thậm chí, nhiều fan của Erik và cả anti fan cũng vào trang cá nhân của Sơn Ngọc Minh công kích và dành những lời lẽ nặng nề miệt thị nam ca sĩ vì cố tình khơi gợi lại quá khứ. Một số khác còn cho rằng Sơn Ngọc Minh "chơi dơ", không đáng mặt.

 

2
 
1
 

Mặc dù cũng có những ý kiến ủng hộ và động viên Sơn Ngọc Minh sau bài chia sẻ nhưng khá đông các fan lại không đồng tình với cách chia sẻ này, đặc biệt là khi cả hai đã kết thúc từ rất lâu. Chính vì điều đó cũng có khá nhiều ý kiến cho rằng Sơn Ngọc Minh cố tình moi lại câu chuyện này để pr hoặc có mục đích gì đó. 

 

75189366_727356584431162_8715451064150654976_n.jpg/
Hình ảnh chụp lại đoạn nói chuyện cho thấy có vẻ như Sơn Ngọc Minh xem đây là một kế hoạch PR cho bản thân 

 

Theo dư luận, nếu thật sự muốn bóc phốt người yêu cũ Sơn Ngọc Minh đã làm ngay từ nhiều năm trước ngay sau khi cả hai chia tay chứ không để đến ngay hôm nay. Cũng có ý kiến nhìn nhận, khi Sơn Ngọc Minh thấy Erik có những thành công nhất định và đang có sức ảnh hưởng trên thị trường nên mượn chuyện này để gây sự chú ý, tranh cãi và hiệu ứng truyền thông.

 

Cũng mới đây, trên mạng lan truyền rộng rãi bức ảnh được cho là của Sơn Ngọc Minh và một đơn vị sản xuất. Theo đó, trong nội dung bức ảnh là đoạn tin nhắn trò chuyện giữa Sơn Ngọc Minh và một nhân vật nào đó, đại loại nói về công việc và bên phía sản xuất đã hủy tất cả các hợp đồng book với anh trước đó. 

 

75328830_10220021553031133_3795972364848594944_o.jpg/
 
44
 
3
Đoạn tin nhắn Sơn Ngọc Minh bị hủy hợp đồng công việc được cư dân mạng chia sẻ và cho rằng anh đã bị 'nghiệp quật'

 

Sau khi bức ảnh được lan truyền, một số ý kiến cho rằng Sơn Ngọc Minh bị "nghiệp quật" nên công việc ảnh hưởng nặng nề. Còn một số ý kiến khác thì nhận định, có lẽ phía nhà đài sợ những câu chuyền ồn ào đời tư sẽ ảnh hưởng đến chương trình, hay sợ bị khán giả tẩy chay khi Sơn Ngọc Minh tham gia nên đã hủy hợp đồng với anh.

Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm