March 29, 2024, 8:10 pm

Siêu phẩm học đường ‘Đừng phiền tôi học cập’ bến màn ảnh nhỏ Việt

Đừng phiền tôi học là bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Lưu Quang sẽ chính thức phát sóng ở Việt Nam vào tháng 7 tới.

Có thể bạn quan tâm:

Trong bộ phim Đừng phiền tôi học, nữ chính Nam Hướng Vãn (Lý Lan Địch) vốn là nữ thần với thành tích học tập sáng chói trên ghế nhà trường, nên ở tuổi 28 Nam Hướng Vãn đã trở thành giám đốc tại một công ty rất lớn.

 

Bên ngoài cô thể hiện cuộc sống vẫn ổn, nhưng trong lòng lại vô cùng lo lắng và mắc phải chứng bệnh kỳ thị bằng cấp. Điều trị tâm lý bằng công nghệ cao giúp Nam Hướng Vãn trở về ký ức của 10 năm trước, để cô trải qua chuyện xưa một lần nữa và tháo gỡ những khúc mắc trong lòng. 

 

lai
 

Trong quá trình đó, cô trở nên thân thiết với Lâm Kiêu Nhiên (Lại Quán Lâm). Cả hai dũng cảm tiến lên rồi cùng trưởng thành qua thời gian. Đến cuối cùng Nam Hướng Vãn cũng hiểu được ý nghĩa của cuộc sống.

 

Sau khi nhận ra cuộc sống không chỉ có “thắng thua” mới là điều quan trọng nhất, cô bắt đầu giúp đỡ bạn bè học tập, theo đuổi giấc mơ, giải quyết mâu thuẫn với gia đình, tìm lại nhiệt huyết của tuổi thanh xuân.

 

lai
 
lai
 
lai
 

Đừng phiền tôi học là bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Lưu Quang, do Trần Phi Hoành đạo diễn. Ngay từ khi bấm máy phim đã nhận được sự chú ý của khán giả nhờ cặp đôi chính Lại Quán Lâm và Lý Lan Địch.

 

Đây là một sự kết hợp đáng mong đợi bởi trước đó, Lý Lan Địch từng thành công với vai diễn nữ học bá Dư Châu Châu trong Xin chào ngày xưa ấy. Lại Quán Lâm cũng được khán giả biết đến nhiều hơn với vai nam chính trong bộ phim Tình đầu ngây ngô.

 

lai
 
lai
 
lai
 

Ngoài Lại Quán Lâm, Lý Lan Địch Đừng phiền tôi học còn có sự tham gia của Vương Nhuận Trạch, Trần Xu Quân, Triệu Lạc Nhiên, Triệu Hiên...

 

Đừng phiền tôi học sẽ chính thức phát sóng lúc 13h thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 7/7/2021.

 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm