March 29, 2024, 3:41 am

Siêu phẩm của Cổ Lực Na Trát - Trần Vỹ Đình cập bến màn ảnh nhỏ Việt

Sự kết hợp ăn ý giữa Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình là điểm cộng giúp Mật mã bí ẩn chinh phục được khán giả. 

Có thể bạn quan tâm:

Mật mã bí ẩn thuộc thể loại hành động điều tra, kể về Lý Tuấn Kiệt (Trần Vỹ Đình) - nhân viên an ninh làm việc tại công ty bảo an hàng đầu Đông Nam Á – Ma Thế. Anh rời công ty mai danh ẩn tích nhằm tìm ra hung thủ hại chết sư phụ mình. Sau 3 năm, Lý Tuấn Kiệt quay về công ty gặp lại người anh em cùng lớn lên từ nhỏ Thời Vân Hạo (Quách Gia Hào) và cô bạn gái Chu Tử Huyên (Cổ Lực Na Trát). 

 

Mật
 
cặp
 

Khi Lý Tuấn Kiệt bắt đầu quay về công ty, anh luôn làm theo các quyết định phán đoán của bản thân, chống lại chỉ thị gây ra mâu thuẫn lớn giữa anh và Mâu Xuyên. Mâu Xuyên (Nhậm Đạt Hoa) – chính là sếp lớn tại Ma Thế, người quyết định các hành động bảo an của công ty. 

 

Nhờ sự giúp đỡ của Mạnh Lương, anh dần phát hiện ra công ty đang bị Mâu Xuyên thâu tóm và có các âm mưu ẩn chứa đằng sau. Vì chính nghĩa, vì sự thật, anh bắt đầu điều tra những bí mật ấy và bị các thế lực đen tối đằng sau giăng bẫy, truy sát và hãm hại. Thời Vân Hạo và Chu Tử Huyên cũng vì an nguy của anh cũng bắt đầu bị cuốn vòng xoáy các bí mật, âm mưu xoay quanh Mâu Xuyên – chú ba của Chu Tử Huyên. 

 

Nhậm
 

Khi sự thật ngày càng phơi bày, các bí mật từ trước đến nay được sáng tỏ. Đứng giữa tình thân, tình bạn và tình yêu, Lý Tuấn Kiệt, Chu Tử Huyên và Thời Vân Hạo sẽ phải quyết định như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong 48 tập phim Mật mã bí ẩn, phát sóng 17h45 thứ 2 - thứ 6 trên kênh HTV7 từ ngày 24/1. 

 

Điểm đáng xem đầu tiên của bộ phim chính là sự kết hợp thú vị giữa Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát. Tuy lần đầu hợp tác nhưng cả 2 vô cùng ăn ý, tạo ra hiệu ứng couple cực kỳ cao.  

 

cặp
 

Khác hẳn hình tượng yểu điệu, yếu đuối, mong manh quen thuộc, lần này Cổ Lực Na Trát đem đến cho khán giả một nhân vật hoàn toàn mới. Cô hóa thân thành người phụ nữ kiên cường và mạnh mẽ, một nhà tâm lý học với chỉ số IQ cực cao.

 

Khi sang Hàn Quốc quay một số cảnh trong Mật mã bí ẩn, cô nhận được vô số lời tán thưởng từ cư dân mạng nước này. Họ cho rằng Na Trát sở hữu vẻ đẹp tựa tiên nữ, trong sáng và thanh khiết. Cổ Lực Na Trát cho biết nhân vật Châu Tử Huyên trong Mật Mã Bí Ẩn là cô gái trí dũng song toàn, đối với Lý Tuấn Kiệt (Trần Vỹ Đình) vừa yêu vừa hận. 

 

Cổ
 

Cổ Lực Na Trát vô cùng may mắn khi vừa bước chân vào showbiz đã nhận được vai quan trọng trong Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân năm 2012. Bộ phim có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên. Sở hữu vẻ đẹp lai Tây khác lạ, mỹ nữ Tân Cương thu hút nhiều sự chú ý từ đó liên tục được mời tham gia các bộ phim truyền hình và điện ảnh dù diễn xuất còn non nớt. Những năm qua, Cổ Lực Na Trát liên tục đảm nhận vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình được đầu tư lớn như Sơn hải kinh, Truyền thuyết Thanh Khâu hồ, Tiên kiếm 5 - Vân chi phàm, Trạch thiên ký. 

 

Sánh bước bên Cổ Lực Na Trát là Trần Vỹ Đình trong vai Lý Tuấn Kiệt. Anh là diễn viên người Hong Kong được biết đến qua các vai phụ nổi bật trong bộ phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Thiếu niên tứ đại danh bổ. Tiếp đó là vai chính trong Lão cửu môn, Túy linh lung, Cây lớn ở phương Nam, Niên đại cam hồng và gần đây nhất là Hộc Châu phu nhân hợp tác cùng Dương Mịch. Trần Vỹ Đình đang ngày càng chứng tỏ được thực lực diễn xuất của bản thân khi mạnh dạn thay đổi hình tượng và cho thấy những nỗ lực thoát khỏi danh xưng tiểu sinh.  

 

Trần
 
Trần
 

Khi được hỏi về vai chính trong bộ phim Mật mã bí ẩn, Vỹ Đình chia sẻ: “Điều tôi thích nhất ở nhân vật Lý Tuấn Kiệt là điểm tốt và khuyết điểm luôn tồn tại, sự cả quyết và cố chấp của vai diễn cũng có tính thử thách lớn”. Trần Vỹ Đình tiết lộ bộ phim có rất nhiều cảnh hành động và gần như tất cả đều do anh đích thân thực hiện. Tuy công đoạn quay vô cùng vất vả nhưng hiệu quả đạt được rất đáng để chấp nhận và đánh đổi. 

 

Nói về Cổ Lực Na Trát, Trần Vỹ Đình hài hước kể: “Lần đầu gặp tôi cứ nghĩ là cô ấy sẽ không kham nổi các pha hành động. Nhưng không ngờ ngay cảnh quay hành động đầu tiên, cô ấy đã hoàn tất rất tốt khiến tôi phải hoàn toàn thay đổi cách nhìn. Cổ Lực Na Trát không chỉ diễn xuất tốt mà còn có khả năng chịu cực, trong phim tôi có bao nhiêu cảnh hành động thì cô ấy cũng có bấy nhiêu”. 

 

Ngoài dàn diễn viên tên tuổi đầy thực lực, Mật mã bí ẩn còn hứa hẹn mang đến sự mới mẻ cùng các cảnh hành động đẹp mắt, đầy bùng nổ cho khán giả màn ảnh nhỏ. 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm