April 26, 2024, 9:23 pm

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến fan phấn khích khi catwalk “thần sầu” tại buổi họp fan và tiết lộ tin kết hôn

Chiều 28/06, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã tổ chức buổi họp fan để kỷ niệm chặng đường 15 năm hoạt động trong nghề. Rất đông khán giả và học trò đã có mặt để cùng chung với với siêu mẫu họ Võ. 

Có thể bạn quan tâm: 

Sự kiện quan trọng của Võ Hoàng Yến còn có sự góp mặt của nhiều bạn bè đồng nghiệp của nhiều nhà thiết kế và stylist đã đồng hành cùng nữ siêu mẫu trong 15 năm hoạt động trong làng mốt như nhà thiết kế Lê Long Dũng, nhà thiết kế Tăng Thành Công, nhà thiết kế Ivan Trần, nhà thiết kế Lý Giám Tiền, nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển, Tôn Tuấn Kiệt,...

 

DSC_2465
 

Đặc biệt, phải kể đến sự xuất hiện của 3 “học trò" ruột của Võ Hoàng Yến là Á hậu Mâu Thuỷ và Á hậu Kim Duyên, Tôn Tuấn Kiệt. 

 

DSC_2575
 
DSC_2584.jpg/
 

Á hậu Mâu Thuỷ là người được mời lên sân khấu nhiều nhất trong chương trình. Cô vừa là học trò vừa là đồng nghiệp thân thiết của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cô cũng chia sẻ kỷ niệm từng nhiều lần khóc lóc bỏ về tại lớp học người mẫu vì Võ Hoàng Yến quá khó, nhưng sau đó nghĩ lại, nàng Á hậu nhận ra “người thầy" chỉ muốn tốt cho mình.

 

DSC_2753.jpg/
 
DSC_2805.jpg/
Màn song ca của Á hậu Mâu Thuỷ cùng Võ Hoàng Yến khiến fan cười nghiêng ngả

 

Cô thừa nhận đã học hỏi rất nhiều từ Võ Hoàng Yến, nhất là cách xử lý tình huống vô cùng chuyên nghiệp và hợp lý. Hiện tại, cả hai đều giữ vị trí “ghế nóng" tại mùa mới của Vietnam's Next Top Model.

 

IMG_1188
Những bước catwakl "thần sầu" của siêu mẫu Võ Hoàng Yến luôn khiến mọi người phấn khích

 

IMG_1213
Cô cũng thể hiện điệu nhảy nổi tiếng của mình trong thời gian ở khu cách ly vì dịch Covid 19

 

Trong phần giao lưu với fan, Võ Hoàng Yến cho biết mình vẫn chưa nghĩ đến việc “lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất nhưng trong thời gian qua cũng đã từng ngày cố gắng để hoàn thiện bản thân. Nữ siêu mẫu cũng “chiều fan" với màn nhắn gửi “siêu lầy lội" gửi đến siêu mẫu Minh Tú khi “người em thân thiết" đang kẹt ở Bali. 

 

DSC_2639.jpg/
 
DSC_2709
 

Võ Hoàng Yến chia sẻ, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời là thấy học trò thành công với nghề mẫu, còn điều buồn nhất chính là những lúc cô đơn: "Lúc mới vào nghề, chưa đủ trưởng thành, tôi thường trách móc tại sao thế giới lại quay lưng với mình. Nhưng may mà không quá tiêu cực, tôi dành nhiều thời gian để tìm hiểu và học hỏi về nghề người mẫu để có những đường catwalk như bây giờ".

 

Qua thời gian, Host của Vietnam's Next Top Model cảm nhận bản thân đã trưởng thành hơn, bình tĩnh hơn, biết lắng nghe mọi người hơn.

 

DSC_2494.jpg/
 
DSC_2518
 

Khi nhà thiết kế Lê Long Dũng hỏi Võ Hoàng Yến hỏi về tương lai của nữ siêu mẫu sau 15 năm nữa, cô cho biết bản thân luôn tin tưởng ngày mai sẽ luôn tốt đẹp và bất ngờ tiết lộ thông tin có thể sẽ kết hôn trong năm tới: “Ngày trước, tôi có những giai đoạn khó khăn, nhưng vẫn nuôi dưỡng ước mơ, không bỏ nghề. Tương lai là điều không thể biết trước, nhưng tôi có thể bật mí năm sau sẽ có tin vui đến với mọi người”.

 

DSC_2531
 
DSC_2702.jpg/
 

Tuy không công khai danh tính của bạn trai nhưng mọi người đều đoán được siêu mẫu đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

 

IMG_1109
 
IMG_1134.jpg/
Học trò của Võ Hoàng Yến với màn trình diễn ấn tượng tại buổi họp fan

 

IMG_1136
 

Cô miêu tả bạn trai là người đàn ông hơn cả mình. Võ Hoàng Yến vốn là người mạnh mẽ nhưng bạn trai còn khiến cô cảm thấy an toàn hơn: “Anh giữ được chữ tín và có cách sống rất đáng nể nên tôi yêu. Tôi xem anh như thần tượng của mình”. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm