April 25, 2024, 9:13 pm

Sau nhiều ngày thả thính fan, tựa ca khúc bí ẩn của Sơn Tùng M-TP đã được công bố

Từ ngày 24/6, Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi liên tục thả thính mỗi ngày 9 bức ảnh trên Instagram ghép lại thành khung cảnh vườn hoa lớn và 1 chữ ở trung tâm. Theo thứ tự, nam ca sĩ dần hé lộ các từ: ĐÂY - LÀ - CHẮC - CÓ - YÊU.

Có thể bạn quan tâm: 

Mỗi ngày khi các ẩn số dần hé lộ, cộng đồng mạng đua nhau thể hiện nguồn cảm hứng chế ảnh bằng cách ghép các cụm từ vào để thành câu có nghĩa. Rất nhiều phiên bản tựa bài hát hài hước, đáng yêu được bình luận bên dưới các bài đăng của nam ca sĩ trên fanpage. 

 

1
 

Đa phần, khán giả cũng đoán đây là bước đầu tiên trong chiến lược ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của  Sơn Tùng M-TP, giống như thói quen “nhử” fan mà anh vẫn thường làm ở các sản phẩm trước. Hơn nữa sau SKY TOUR Movie, nam ca sĩ cũng đã tiết lộ với fan rằng sẽ còn món quà thứ hai nữa mà anh muốn dành tặng cho người hâm mộ. 

 

Đến tối 28/6, ô chữ cuối cùng cũng được nam ca sĩ tiết lộ. Trên fanpage, anh đăng ảnh viết kèm caption: Có chắc đây là yêu. Đây cũng là tên ca khúc chính thức, là món quà thứ 2 bằng âm nhạc mà anh muốn gửi tặng khán giả bên cạnh dự án phim tài liệu âm nhạc.

 

2
 

Sơn Tùng M-TP cũng nhấn mạnh rằng, 2 dự án này chỉ là món quà của riêng anh muốn dành đến cho khán giả. Anh hy vọng mình sẽ truyền cho mọi người nguồn năng lượng tích cực nhất để bắt đầu lại một năm 2020 tuyệt vời hơn. Còn các kế hoạch mà công ty M-TP Entertainment từng công bố vào dịp cuối năm 2019 - album Chúng ta -  vẫn đang được chuẩn bị một cách chỉn chu nhất để sớm gửi đến khán giả. 

 

3
 

Với tựa đề Có chắc yêu là đây và hình ảnh một vườn hoa lớn, người hâm mộ “đoán già đoán non” rằng dự án này của Sơn Tùng M-TP có thể là một ca khúc về tình yêu dành tặng fan với concept về hoa. Liệu có thể sẽ là một Sơn Tùng M-TP với hình ảnh vui tươi hơn trong một sáng tác yêu đời và ca hát nhảy múa giữa rừng hoa; hay sẽ là một ca khúc có màu sắc hơi tâm trạng như câu hỏi đặt ra ở tựa bài - có chắc yêu là đây? 

 

“Vì đây là dự án tặng riêng cho khán giả nên mình rất hy vọng sẽ là một ca khúc vui vẻ giống Như ngày hôm qua hoặc Nơi này có anh. Đó là những bài hát cho SKY rất ý nghĩa”, một khán giả bình luận trên fanpage.

 

4
 

Mỗi lần trở lại, Sơn Tùng M-TP vẫn có những bước đi khiến khán giả ngạc nhiên, nên câu trả lời vẫn được cộng đồng fan của anh mong chờ được mở khóa ở những ngày kế tiếp.

 

Trước đó 1 ngày, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP cán mốc 200 triệu view. Đây là MV thứ ba trong sự nghiệp của nam ca sĩ chạm đến con số khủng này, sau Lạc trôiNơi này có anh

 

5
 

Ra mắt vào ngày 1/7/2019, sản phẩm kết hợp với rapper huyền thoại Snoop Dogg đạt nhiều thành tích khủng không chỉ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Sản phẩm của Sơn Tùng đã thực sự gây chú ý với truyền thông quốc tế, được chính phóng viên của Billboard đưa tin và dành nhiều lời khen có cánh.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm