April 20, 2024, 6:28 am

Sao Việt tụ hội trong căn biệt thự lộng lẫy của Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khoe loạt ảnh được các đồng nghiệp ghé chơi tại căn biệt thự ở Mỹ, anh cũng trang hoàng cơ ngơi cho dịp Giáng sinh vô cùng lộng lẫy.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh hội ngộ các đồng nghiệp thân thiết trong chính căn biệt của anh tại Mỹ. Đây cơ hội hiếm khi nam ca sĩ được gặp gỡ bạn bè sau thời gian dài giãn cách xã hội. Trong bữa tiệc tại nhà Mr.Đàm có sự xuất hiện của ca sĩ Quang Dũng, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ...

 

h2
 
h1
 

Hồng Ngọc cũng hào hứng đăng tải loạt ảnh đến nhà "đàn anh" chơi. Nữ ca sĩ viết: "Chờ đợi, trông ngóng, nôn nóng chỉ để được vậy là ấm cái lòng rồi nè. Anh em còn khỏe mạnh để được gặp nhau là hạnh phúc rồi. Anh cứ nói nhà anh không đẹp, rồi em bước vào em xém xỉu vì quá đẹp nè. Thương anh, mãi mãi vẫn thế anh nhé".

 

h6
 
h5
 
h4
 

Vào mỗi dịp Giáng sinh, khán giả luôn chờ đón để chiêm ngưỡng những hình ảnh trang trí kỳ công tại căn biệt thự của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong chuyến lưu diễn tại xứ sở cờ hoa, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng tranh thủ trang hoàng tại căn nhà triệu đô thêm lung linh chào năm mới.

 

h9
 
h8
 
h7
 
h3
 

Vài ngày trước, Mr.Đàm cũng đăng tải loạt ảnh khi vừa sang Mỹ: "Sáng thức dậy ở một nơi xa, nhưng không hề lạ. Ăn mặc như thế này có được tính là trend không ta. Hưng đã có mặt tại Mỹ rồi nha các tình yêu ơi".

 

h02.jpg/
 
h01.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm