May 7, 2024, 1:20 pm

Sao Việt mừng rỡ với chiến thắng của U22 Việt Nam

Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Bách, Cao Thái Hà, Nguyên Khang ... bày tỏ niềm vui mừng khi U.22 Việt Nam thắng cách biệt 4-0 trước U.22 Campuchia tại trận bán kết SEA Games 30 diễn ra chiều 7/12 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sau chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam, nhiều người hâm mộ và cả những nghệ sĩ Việt đã dành lời khen cho Đức Chinh và Tiến Linh nói riêng và các chàng trai vàng nói chung.

 

doituyenvietnam1.jpg/
 

Trên trang cá nhân, Hoàng Bách chia sẻ: "Đức Chinh tuyệt vời. Việt Nam vô địch". Thậm chí, khi tiếng còi chung cuộc vang lên, nam ca sĩ chở vợ đi "bão" cùng các cổ động viên.

 

Trước đó, anh cho biết không khí trên phố phấn khích và vỡ òa theo từng bàn thắng đẹp của các cầu thủ đội nhà. "Các bạn Campuchia có nhiều tiến bộ, nhưng cách họ chơi quá 'hăng' và phản ứng với trọng tài cho thấy họ nôn nóng và không giữ được tâm lý tốt trong lần đầu tiên vào được bán kết SEA Games", anh nhận định về đội bạn.

 

doituyenvietnam2.jpg/
 
doituyenvietnam3.jpg/
 

Tương tự như Hoàng Bách, Dương Cẩm Lyn cùng con trai cũng xuống đường ăn mừng khi đội U22 Việt Nam thẳng tiếng vào chung kết Sea Games lần thứ 30.

 

doituyenvietnam9.jpg/
 

Danh hài Hoài Linh làm bài thơ vui tặng U22 Việt Nam: "Tiến Linh làm trái mở hàng. Đức Chinh chuyền bóng, ghi bàn lập công. Thế rồi chẳng nói dài dòng. Làm ba trái nữa, "Bốn - Không" ngời ngời. Hàng công, hàng thủ tuyệt vời. Hôm nay các cháu lại chơi hết mình. Sút phạt Văn Toản coi khinh. Đánh uỳnh một phát, yên bình cầu môn. Cứ đà chiến thắng dập dồn, tiến vào chung kết ôm hôn cúp vàng. Chúc đội sức khỏe bình an, trở về trong tiếng hân hoan reo hò".

 

doituyenvietnam4.PNG/
 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nhiều hình ảnh người dân Việt Nam phủ kín các con đường với lá cờ đỏ. Cùng với đó, anh chia sẻ: “Tui đã yên tâm ngay từ đầu rồi, không phải đợi tới giờ mới nói đâu. Tui thề là tui không hề có một cảm giác lo lắng nào luôn, vì biết chắc là khó có thể hạ được các siêu chiến binh này. Việt Nam luôn làm “anh hai” từ lâu rồi, bây giờ nguyên một lớp vàng của U23, rồi U22 thì ai chịu nổi. Nhất định cúp vô địch phải trao tận tay "các thiên thần áo đỏ", trao luôn bên bóng đá nữ luôn à nhen. Mấy chục năm qua, chưa khi nào Việt Nam lên như trong 2, 3 năm qua, hãnh diện ghê hồn...”.

 

doituyenvietnam5.PNG/
 

Diễn viên Cao Thái Hà đang trong những ngày quay phim Bão ngầm ở Yên Bái nhưng vẫn tranh thủ xem trận đấu và ủng hộ đội tuyển Việt Nam qua màn ảnh. Sau khi Đức Chinh ghi bàn thắng thứ 3, nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ: "Trời ơi, lại là Tiến Linh, Hà Đức Chinh. Dự đoán 4-1 cho Việt Nam vô địch, nếu đúng tôi sẽ mặc bikini đi một vòng bối cảnh đoàn phim Bão ngầm luôn nha".

 

doituyenvietnam7.jpg/
 

Tuấn Hưng livestream với giọng hài hước khi nói lời chào tạm biệt đội tuyển Campuchia. Anh cho hay: "Chào tạm biệt người anh em Campuchia, thắng đơn giản như đang giỡn các bác ạ"

 

doituyenvietnam8.jpg/
 

Là người đam mê thể thao, Nguyên Khang đều dành thời gian xem trận đấu và cỗ vũ cho đội tuyển. Tuy nhiên, hôm nay anh lại dính lịch dẫn sự kiện, dù vậy, nam MC vẫn liên tục cập nhật kết quả. Anh chia sẻ: “Những con tim hòa chung nhịp đập, những cảm xúc vỡ òa sung sướng. Vậy là Việt Nam chính thức vào chung kết kể từ 2009 đến giờ. Em dẫn sự kiện mà cập nhật tình hình bóng đá từng chút một, cứ như bình luận viên thể thao, chốc chốc lại vào rồi. Chỉ còn một chặng cuối nữa thôi, tiến lên Việt Nam ơi".

 

doituyenvietnam6.PNG/
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm