April 26, 2024, 12:52 pm

Rộ tin đồn Angelababy không đón Tết bên Huỳnh Hiểu Minh

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh về quê nhà Thanh Đảo đón Tết cùng gia đình. Nam diễn viên đăng tải ảnh chụp cùng bà và mẹ, không hề đề cập đến bà xã Angela Baby.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 12/2, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ khoảnh khắc đón giao thừa xuân Tân Sửu bên gia đình tại Thanh Đảo (Trung Quốc): “Năm nay tôi sẽ ở nhà cùng mẹ và bà. Chúc mọi người năm mới vui vẻ!".

 

Đáng chú ý, trong bài đăng, anh không hề đề cập đến bà xã Angela Baby và con trai Tiểu Hải Miên. Nhìn vào những gì nam diễn viên đăng tải, truyền thông Trung Quốc nghi vấn người đẹp 8X không theo chân chồng về quê đón Tết.

 

huynhhieuminhangela1.jpg/
 

Theo Sohu, Angela Baby đã hoàn tất việc ghi hình phim mới vào ngày 10/1. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh lại trở về Thượng Hải, nơi cặp sao đang sinh sống vào trưa cùng ngày. Vì vậy, việc cô vắng mặt ở nhà chồng trong ngày lễ Tết càng làm cho tin đồn cặp đôi gặp trục trặc trong hôn nhân dấy lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

 

huynhhieuminhangela4.jpg/
 

Hôn nhân của cặp sao hạng A hiện là ẩn số không lời giải tại showbiz Hoa ngữ. Hơn hai năm trở lại đây, họ không còn xuất hiện bên nhau hay tương tác trên mạng xã hội. Không chỉ ngày lễ, mà ngay cả khi sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh giành giải Ảnh đế tại Kim Kê, Bách Hoa 2020, Angela Baby cũng không có lời chúc mừng.

 

Về phía Huỳnh Hiểu Minh, anh cũng thay đổi cách xưng hô với bạn đời. Trong sinh nhật của nữ diễn viên, thay vì gọi cô là "bà xã" như trước, tài tử đã chuyển sang gọi là "mẹ của con trai". Còn Angela Baby gọi chồng là anh Huỳnh.

 

huynhhieuminhangela5.jpg/
 

Trước tin đồn rạn nứt, cặp sao nhiều lần phủ nhận, khẳng định cuộc sống gia đình vẫn hạnh phúc. Dù vậy, thông tin về sự đổ vỡ trong quan hệ của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần xuất hiện vẫn khiến người hâm mộ của cặp đôi lo lắng.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm