April 20, 2024, 9:48 pm

Rapper Hàn Quốc NO:EL lái xe không bằng lái và đánh cảnh sát

Sở cảnh sát nhanh chóng tiến hành truy tố nam rapper NO:EL vì lái xe không có bằng lái, gây tai nạn và còn có hành vi chống đối cảnh sát.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Sports Chosun, vào 22h30 ngày 18/9, NO:EL gây tai nạn xe hơi khi đang di chuyển tại quận Seochu, Seoul. Vụ tai nạn không gây thương vong. Tuy nhiên, thái độ của nam nghệ sĩ lại khiến chuyện bé xé ra to và dính luôn đến luật pháp.

 

Cụ thể, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đề nghị NO:EL thực hiện kiểm tra nồng độ cồn cũng như xuất trình giấy tờ tùy thân. Song, cơ quan điều tra cho biết nam rapper đã đánh vào đầu cảnh sát và từ chối tuân thủ yêu cầu.

 

rapperkpop.PNG/
 

Kết quả, Star News đưa tin sở cảnh sát Seocho (Seoul, Hàn Quốc) đã tiến hành truy tố nam rapper NO:EL. Anh bị cáo buộc điều khiển phương tiện khi không có bằng lái, không chấp hành việc đo nồng độ cồn và cản trở người thi hành công vụ theo luật giao thông đường bộ.

 

rapperkpop1.jpg/
 
rapperkpop3.PNG/
 

Trước đó, vào tháng 9/2019, NO:EL bị truy tố tại quận Mapo (Seoul) vì tội danh lái xe trong tình trạng say rượu, gây tai nạn nghiêm trọng, cố tình thuê người khác chịu tội thay mình và dùng 10 triệu won (khoảng 8.553 USD) để thuyết phục người bị hại không báo cảnh sát. Anh bị kết án 1 năm tù giam và 2 năm tù treo.

 

Gần đây, vào đầu tháng 2, NO:EL tiếp tục bị truy tố vì chửi thề và hành hung người qua đường tại Busan.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm