March 29, 2024, 8:22 am

Quỳnh Anh Shyn đáp trả fan “nhẹ nhàng” khi bị nói: “Chỉ thích chị bánh bèo cơ”

Thành công trong việc chuyển hướng trở thành một fashionista, Quỳnh Anh Shyn trở thành cái tên khiến công chúng luôn bàn tán mỗi khi xuất hiện, đặc biệt với những bộ ảnh mang phong cách lạ không ai bì kịp. 

Có thể bạn quan tâm:

Nhắc đến Quỳnh Anh Shyn thì không thể kể đến phong cách thời trang táo bạo và nổi loạn của cô nàng. Mặc dù chỉ mới bước sang tuổi 24 nhưng dường như chưa có phong cách nào mà nữ fashionista chưa thử qua.

 

Chán đổi phong cách thì Quỳnh Anh Shyn lại sáng tạo ra kiểu make up mới, độc lạ chưa từng thấy, chẳng hạn như bộ ảnh vừa mới được đăng tải nhưng đã tạo nên một sự độc đáo đầy thu hút.

 

Quynh
 
Quynh
 

Đập vào mắt người hâm mộ với đường eyeliner quá ư ấn tượng, khiến gương mặt Quỳnh Anh Shyn trông rất có hồn và sắc sảo.

 

Để thêm phần quyến rũ, cô nàng quyết định chọn kiểu bới đầu theo trend “tóc ướt”, đồng thời tạo hình phần mái uốn lượn như hình tượng “rắn” đầy quyền lực. Cộng thêm màu son cam đất ăn tệp với màu da cũng là sự lựa chọn khá thông minh, nhưng chiếm spotlight trong tổng thể layout make up chính là sử dụng lông mi giả để gắn lên chân mày...

 

Quynh
 
Quynh
 

Nghe thì không thể tưởng tượng nổi nhưng đâu ai ngờ được Quỳnh Anh Shyn lại kết hợp quá ư là xuất sắc. Làm gì có ai dám thử lối makeup này, lại còn diện set đồ bơi cùng đôi đôi guốc trông vô cùng lạ mắt, đầy tính đột phá. Người hâm mộ chỉ có thể nhìn thấy những hình ảnh cá tính, đầy tính nghệ thuật như vậy ở riêng Quỳnh Anh Shyn.

 

Quynh
 
Quynh
 

Ngay dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích hình ảnh đa dạng này của Quỳnh Anh Shyn tuy nhiên vẫn còn nhiều người mong muốn nữ fashionista quay lại với hình tượng dễ thương, bánh bèo trước đây.

 

Với cá tính của mình, cô nàng thẳng thừng đáp trả rằng: “Không cho chị già, bắt chị trẻ mãi à?”. Lời bình luận tưởng chừng đơn giản nhưng Quỳnh Anh Shyn muốn chứng minh rằng mình đã trưởng thành và đang trải nghiệm những phong cách thời trang phù hợp với niềm đam mê bản thân, không thể mang mãi danh hiệu hotgirl xinh xắn ngày nào được. Đồng tình cùng ý kiến của Quỳnh Anh Shyn, đa số bình luận ủng hộ khi cho rằng phong cách độc đáo hiện tại sẽ giúp cô nàng phát triển hơn trong tương lai.  

 

Quynh
 

Vốn là người cá tính và quyết đoán, luôn chọn cho mình những hướng đi mới lạ, nữ fashionista đã tự tạo ra sự khác biệt cho con đường hoạt động của mình.

 

Dù còn những tranh cãi xung quanh vấn đề thế nào là chuẩn mực thời trang, nhưng vẫn chưa có ai định nghĩa rõ ràng được chúng. Vì vậy việc luôn chăm chỉ sáng tạo, khẳng định được dấu ấn riêng với hình ảnh đột phá mới lạ chính là nỗ lực và thành công đáng ghi nhận của tắc kè hoa làng thời trang - Quỳnh Anh Shyn.
 

Kha Anh/ Theo Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm