March 29, 2024, 3:25 pm

"Phát sốt" với Honor 8X – rực rỡ sắc màu, tính năng hoàn hảo, đa kết nối

Honor 8X là phiên bản mới nhất thuộc X series. Tuy được thiết kế theo phong cách tối giản, thiết bị vẫn được trang bị “tận răng” những công nghệ mới nhất. Đây thực sự là sản phẩm kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và hiệu năng. 

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Điểm gây ấn tượng của thiết bị là dù có kích cỡ màn hình lớn, lên tới 6.5 inch, Honor 8X vẫn rất mỏng gọn so với các “anh tài” khác, phần lớn là ở thiết kế tinh giản với kĩ thuật và công nghệ cao, giúp cho tỉ lệ màn hình, thân máy đạt 91%. 

 

IMG_E1.jpg/
 

Honor 8X có khả năng cho phép người dùng mở khóa nhanh chóng và nhận diện khuôn mặt người dùng ở các hướng khác nhau và trong những điều kiện ánh sáng khác nhau. 

 

Hệ thống trí tuệ nhân tạo trên Honor 8X sẽ tự động nhận diện các trường hợp kết nối bị can thiệp hoặc trong điều kiện sóng yếu để điều chỉnh chất lượng âm thanh và sóng kết nối. Khi giao tiếp trong môi trường có tiếng ồn, hệ thống sẽ tự động nhận diện được tiếng ồn xung quanh và bật hệ thống giảm thiểu tiếng ồn nền dựa vào AI để cải thiện chất lượng âm thanh và giúp quá trình hội thoại được rõ ràng, thuận lợi hơn. Hệ thống hội thoại thông minh với sự hỗ trợ của AI có thể nhận diện được rất nhiều mức sóng kết nối khác nhau. Chẳng hạn, khi đang di chuyển trong thang máy, thiết bị có thể nhanh chóng khôi phục kết nối 4G cho phép kết nối với tốc độ đối đa, một khi người dùng rời khỏi thang máy.
 
 
PSX_20181022_141950.jpg/

Honor 8X hỗ trợ tính năng NFC, giúp hỗ trợ thanh toán qua kết nối này. Thiết bị cũng hỗ trợ một số ứng dụng thiết kế dành cho NFC. Tính năng này hiện chỉ hỗ trợ thiết bị sử dụng ở thị trường châu Âu và Nga

 
 
Phiên bản Honor 8X mới nhất gây ấn tượng mạnh ở khả năng xử lý, màn hình kích cỡ lớn hướng tới đối tượng người dùng ưa trải nghiệm số. Nguồn năng lượng pin bền bỉ. Ngoài ra, một trong số những điểm nhấn của Honor 8X chính là khả năng hỗ trợ sáng tạo số ấn tượng. Cụ thể, được trang bị camera kép mặt trước và sau thân máy với độ phân giải “khủng”, Honor 8X còn có sự “giúp sức” của trí tuệ nhân tạo trong việc tinh chỉnh ảnh số. Khả năng quay video của thiết bị cũng là một trong số các “con bài tẩy” của Honor 8X.

 

Johnson_Honor

Chụp ảnh 'cực xịn' cùng AI, lấy nét thông minh, chế độ ánh sáng đa dạng

 

Camera sau của Honor 8X ghi hình ở độ phân giải 20MP. Với khả năng nhận diện các khung cảnh khác nhau, thiết bị có khả năng phân loại 22 nhóm đối tượng. Chế độ chụp ảnh về đêm của Honor 8X giúp hạn chế rung lắc khi cần chụp các bức hình có mức phơi sáng lâu, giúp ổn định hình ảnh đa khung dựa vào hệ thống máy học. Do đó, bạn sẽ không lỡ mất những khoảnh khắc quý giá về đêm. 

 

IMG_20180830_193128.jpg/

Xét về khả năng quay video, Honor 8X có thể ghi video ở tốc độ slow motion 16x, (480FPS), không giới hạn về thời lượng video. Chuyển đổi giữa chế độ tự động và chế độ tùy chỉnh để đạt được kết quả tối ưu

 

Một điểm đáng chú ý với những người ưa sáng tạo nội dung số chính là bộ nhớ trong lên tới 128GB. Honor 8X giúp bạn lưu trữ nhiều hơn, có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD, lên tới 400GB. Giao diện tùy chỉnh EMUI 8.2 mang đến những trải nghiệm mượt mà, với một hệ thống được tối ưu toàn diện. 
 
 
Johnson_Honor

Với mức giá mềm mại, Honor 8X là một lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo với những bạn trẻ muốn được trải nghiệm và sáng tạo nội dung số, nhất là với những người đam mê chụp ảnh

 

Mức giá chính thức của HONOR 8X phiên bản RAM 4GB/ROM 64GB là 5.990.000 đồng. Phiên bản có bộ nhớ trong ROM 128GB/RAM 4GB là 6.990.000 đồng. 

Kha Anh/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm