April 19, 2024, 2:53 pm

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn mở màn cho sự trở lại đầy hấp dẫn và hài hước của "Gõ cửa nhà sao"

Mở đầu cho mùa 3 đầy mới mẻ và hấp dẫn, chương trình truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích Gõ cửa nhà sao sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, những câu chuyện thú vị và những bí mật lần đầu bật mí của “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Chương trình phát sóng vào lúc 21g50 thứ Tư, ngày 29/6/2022 trên kênh HTV7, với sự dẫn dắt duyên dáng và hài hước của MC Hoàng Rapper. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ngọc Sơn: 10 tuổi đã biết ga lăng, trèo cây hái trứng cá tặng bạn gái và cú ngã để đời


Chia sẻ với Gõ Cửa Nhà Sao, Ngọc Sơn cho biết lúc nhỏ anh rất hiếu động. Anh luôn là người đầu têu trong mọi trò nghịch ngợm, thường lôi kéo 2 em trai của mình là Ngọc Hải, Ngọc Hà tham gia, khiến bố mẹ rất đau đầu. Tuy nghịch là vậy nhưng anh học rất giỏi và luôn được bầu làm Lớp trưởng. Bạn bè trong lớp rất yêu mến anh vì tính nghĩa khí, luôn bao che, không bao giờ “méc” giáo viên chủ nhiệm khi bạn đi học trễ.

 

Hoang
 
Ngoc
 

Cũng vì sự nghĩa khí này, năm lớp 4, vì muốn hái trứng cá tặng bạn gái, Ngọc Sơn đã leo lên nóc chuồng heo để với hái trứng cá thì bị tuột tay rơi xuống đất. Cú ngã rất nặng và để lại một vết sẹo dài dưới môi của anh cho đến ngày hôm nay. 

 

Ngọc Sơn “bắn” ngoại ngữ như gió trong Gõ cửa nhà sao


Ngoài tài năng âm nhạc, Ngọc Sơn còn rất yêu thích ngoại ngữ. Trong Gõ Cửa Nhà Sao, nam danh ca cho biết mình đã học được khoảng 10 ngoại ngữ. Ngoài Anh và Pháp, anh còn học nhiều ngoại ngữ khác như: Nga, Đức Indonesia… Trong đó, anh tự hào cho biết mình có thể nói tiếng Nhật và tiếng Hoa trôi chảy như máy, nói tiếng Đức như dân bản xứ. Theo anh, tiếng Indonesia rất dễ học, nhờ nó mà anh có thể phát âm chữ “r” tốt hơn, cũng như thuận tiện trong việc giao tiếp ở các sự kiện có nghệ sĩ Indonesia.

 

Ngoc
 
Ngoc
 

Ngoài các ngoại ngữ ngữ trên, Ngọc Sơn còn cho biết anh đang học thêm tiếng Hàn và tiếng Thái. Nếu đúng như chia sẻ của “ông hoàng nhạc sến”, có lẽ anh là nghệ sĩ Việt thông thạo nhiều ngoại ngữ nhất. 


Gõ cửa nhà sao tiết lộ tuổi thơ “quá nhanh, quá nguy hiểm” của “Racing boy” Ngọc Sơn  


Không chỉ chia sẻ những câu chuyện thú vị về thời trẻ, Ngọc Sơn còn phải trải qua những thử thách thú vị của Gõ Cửa Nhà Sao như: đọ sức hít đất cùng Hoàng Rapper, biểu diễn vũ đạo gắn liền với thương hiệu Ngọc Sơn. Đặc biệt, ở thử thách biến tấu ca khúc hit của mình, Ngọc Sơn và Hoàng Rapper sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái với 2 phiên bản “lạ lắm à nha” của ca khúc nổi tiếng do Ngọc Sơn sáng tác: Anh Number One. Mỗi người sẽ thể hiện lại ca khúc này với một phong cách mới, hoàn toàn khác với bản gốc. 

 

Ngoc
 
Ngoc
 

Với một thử thách tiếp theo đó là “Bí mật bị mật mí”, Gõ cửa nhà sao còn tiết lộ tuổi thơ “quá nhanh, quá nguy hiểm” của “Racing boy” Ngọc Sơn. Nam danh ca kể, lúc nhỏ, khi còn ở Bạc Liêu, anh từng chở bạn đổ dốc cầu quay Bạc Liêu (nay là cầu Kim Sơn) bằng xe đạp không có phanh với tốc độ “quá nhanh, quá nguy hiểm”. Cũng may là cú đổ dốc liều mạng đó không để lại hậu quả đáng tiếc nào. Ngẫm lại, anh thấy lúc đó mình chơi dại và khuyên các bạn trẻ không nên có những hành động dại dột giống anh.

 

Ngoc
 

Gõ cửa nhà sao do DAT Film Media và Đài Truyền Hình TP.HCM phối hợp thực hiện. Chương trình phát sóng mùa đầu tiên vào năm 2020 và nhanh chóng được khán giả yêu thích bởi sự trẻ trung, hài hước nhưng không sa đà vào tiếng cười dễ dãi.

 

Mỗi tập là một cuộc khám phá thú vị về không gian sống của nghệ sĩ, lắng nghe những câu chuyện về đời, về nghề của họ. Bên cạnh đó, những trò chơi, thử thách cũng là một “đặc sản” thú vị của chương trình. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm