April 27, 2024, 6:33 am

"F4 Thái Lan" xác nhận đến Việt Nam, fans Việt ''đứng ngồi không yên''

Sau thành công của Vườn sao băng phiên bản Thái Lan, 4 chàng trai đảm nhận vai nhóm F4 hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ gồm Bright Vachirawit (vai Thyme), Win Metawin (vai Kavin), Hirunkit Changkham (vai MJ) và Dew Jirawat (vai Ren).

Có thể bạn quan tâm:

Bộ tứ mỹ nam sẽ ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam), Hồng Kông, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, Seoul, Singapore, Đài Bắc, Tokyo trong chuỗi concert Shooting Stars. Đặc biệt, Bright -Win sở hữu lượng fans rất đông đảo tại Việt Nam nhờ cơn sốt của 2 phần phim 2gether: The Series và Still Together (Still 2gether).

 

f4.jpg/
 

Shooting Star Asia Tour là tour diễn tại Châu Á đầu tiên của 4 diễn viên trong bộ phim F4 Thailand: Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan) bao gồm Bright Vachirawit, Win Metawin, Dew Jirawat và Nani Hirunkit.

 

1
 

Shooting Star Asia Tour sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam với sự kiện “Shooting Star in Ho Chi Minh city” diễn ra vào 18h30 ngày 04.03.2023 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh) do JS Media cùng GMMTV (Thái Lan) tổ chức.

 

7
 

''F4 Thái Lan'' gồm 4 chàng trai sở hữu ngoại hình sáng sủa đó là Vachirawit Chiva-aree. Anh là một diễn viên, ca sĩ, MC, người mẫu người Thái Lan lai Mỹ và Trung. Anh nổi tiếng sau khi diễn vai Sarawat trong 2gether: The Series (2020) và Still 2gether (2020).

 

Năm 2021, anh tham gia dự án phim F4 Thailand: Boys Over Flowers, chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản đình đám Boys Over Flowers. Anh đảm nhận vai Thyme, vai chính và là người đứng đầu hội F4. Hiện là diễn viên trực thuộc GMMTV.

 

bright-header.jpg/
Brigth Vachirawit

 

Metawin Opas-iamkajorn, diễn viên người Thái Lan. Anh được biết đến với vai diễn đầu tay là vai chính Tine trong 2gether: The Series (2020) và Still 2gether. Hiện là diễn viên trực thuộc GMMTV.

 

win.jpg/
 Metawin Opas-iamkajorn

 

Dew Jirawat Sutivanichsak là một nam diễn viên, người mẫu người Thái Lan gốc Hoa. Dew ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình F4 Thailand: Boys Over Flowers (2021), trong phim anh vào vai một trong những thành viên của hội F4 đóng cùng với Vachirawit Chivaaree, Tontawan Tantivejakul, Metawin Opas-iamkajorn và Hirunkit Changkham. Hiện là diễn viên trực thuộc GMMTV.

 

6sv8gir6lbq81.webp/
Dew Jirawat Sutivanichsak

 

Hirunkit Changkham sinh ra tại Chiang Mai, Thái Lan, còn được gọi là Nani, là diễn viên và người mẫu Thái Lan. Anh xuất hiện lần đầu với vai MJ trong bộ phim F4 Thailand: Boys Over Flowers (2021). Hiện là diễn viên trực thuộc GMMTV.

 

Nani-Hirunkit-Changkham.webp/
Hirunkit Changkham

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm