Tính đến hết ngày 4/4, Bố Già chính thức đạt doanh thu 400 tỷ sau đúng một tháng ra mắt khán giả, một cột mốc doanh thu mới của thị trường Việt Nam, đồng thời ê-kíp của Bố Già đã hé lộ kế hoạch đưa phim đến với khán giả quốc tế và kiều bào ở nước ngoài.
Có thể bạn quan tâm:
Khởi động với chương trình chiếu sớm từ 18h ngày 5/3, đến nay Bố Già đã đi cùng khán giả Việt được tròn một tháng và tình cảm yêu mến của khán giả đối với câu chuyện dung dị của phim vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Hành trình của Bố Già đã có những cột mốc đáng ghi nhớ với những kỉ lục mới. Sau một tháng khởi chiếu, dù đã có sự xuất hiện của các tên tuổi mới với sức hút rất lớn nhưng Bố Già vẫn có lối đi riêng của mình và tiếp tục nằm trong top 2 phòng vé
Trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ đối với anh doanh thu và số lượt vé bán ra không còn mang ý nghĩa về mặt tiền bạc mà những con số ấy tương đồng với số lượt người đã đến và đồng cảm với câu chuyện của Bố Già. Những con số này đang mang trong mình giấc mơ điện ảnh của Trấn Thành nói riêng với những câu chuyện chạm vào trái tim khán giả đúng với sở trường và tài năng của anh, và thị trường điện ảnh Việt nói chung.
Bên cạnh đó, nhà phát hành Galaxy Studio và ê-kíp sản xuất của phim cũng tiết lộ kế hoạch đưa Bố Già đến với khán giả quốc tế cũng như kiều bào Việt ở nước ngoài.
Theo đó, Bố Già sẽ ra rạp ở Singapore và Malaysia từ ngày 22/4 và ê-kíp đang bàn bạc về ngày khởi chiếu ở Thái Lan. Đồng thời Bố Già cũng đã rất sớm nhận được lời chào mời khai thác độc quyền Airline (máy bay) và Ship (tàu thuỷ) trên toàn cầu.
Phía Trấn Thành cho biết, tình hình dịch Covid vẫn còn bất ổn tại nhiều quốc gia cũng như việc một số thị trường vẫn còn đóng cửa rạp chiếu phim như Phillipines, Indonesia, Mỹ… cũng đem lại một số khó khăn, nhưng Bố Già sẽ cố gắng mang phim đến với kiều bào và khán giả quốc tế nhanh nhất có thể.
Phương Nam/Theo Văn Nghệ