April 19, 2024, 2:00 pm

"Bất chấp yêu anh" vượt 3,5 triệu view, Dược sĩ Tiến liền ra mắt sách mới về làm đẹp

Tiếp nối nhiều tác phẩm sách về mỹ phẩm, chăm sóc da, làm đẹp từng ra mắt trong quá khứ, Dược sĩ Tiến chính thức ra mắt “Mỹ phẩm toàn thư” – quyển cẩm nang về mỹ phẩm hữu ích cho công chúng. Đây cũng là cuốn sách “ăn mừng” cho phim Bất chấp yêu anh vượt 3,5 triệu view và đang tăng lên chóng mặt.

Có thể bạn quan tâm:

Là một nhân vật được nhiều khán giả của showbiz Việt biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực nhan sắc, chăm sóc sắc đẹp, giải trí và cả làm phim, diễn viên, ca hát, Dược sĩ Tiến – Phạm Minh Hữu Tiến luôn thể hiện được nguồn năng lượng dồi dào và những ảnh hưởng tích cực của anh đến với đại đa số công chúng thông qua những sản phẩm mà mình ra mắt.

 

DuocSiTien3.jpg/
 

Và mới đây, anh đã chính thức cho ra mắt quyển sách “Mỹ phẩm toàn thư” – cuốn cẩm nang cực kỳ hữu ích dành cho những ai quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc da tại Việt Nam.

 

Trong quyển sách này, Dược sĩ Tiến đã mang đến cho người đọc một nguồn kiến thức to lớn và vô cùng đáng tin cậy về các loại mỹ phẩm đường bôi làm đẹp da, chăm sóc da, các dạng bào chế mỹ phẩm, thành phần hoạt tính cũng như chức năng của da. 

 

DuocSiTien8.jpg/
 

Đối tượng của quyển sách này không ai khác chính là những người đam mê mỹ phẩm, các bạn beauty blogger và giới chuyên môn có sự quan tâm đến lĩnh vực này.

 

Thông qua quyển sách, Dược sĩ Tiến muốn tiếp tục khẳng định hình ảnh của bản thân như một chuyên gia có tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực thẩm mỹ - nhan sắc, và mang đến cho mọi người một cái nhìn gần gũi, rõ ràng và chính xác hơn về chủ đề này.

 

DuocSiTien4.jpg/
 

Chia sẻ thêm về tác phẩm ra mắt lần này, Dược sĩ tiến “bật mí” anh đã mất hơn một năm để có thể hoàn thành được quyển sách. Tác phẩm sẽ được phát hành chủ yếu trên kênh online để có thể tiếp cận được đông đảo với giới trẻ.

 

Anh cho biết, bản thân mình hy vọng rằng “Mỹ phẩm toàn thư” sẽ mang đến cho mọi người được những kiến thức và tư liệu hữu ích, giúp mọi người có thể hiểu hơn về những loại mỹ phẩm mình đang sử dụng hàng ngày, và còn có thể tốt hơn cho công việc. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 

 

 


Có thể bạn quan tâm