March 28, 2024, 6:04 pm

Quốc Trường bật mí nữ nghệ sĩ khách mời duy nhất trong Fan Meeting ở TP.HCM

“Vũ sở khanh” Quốc Trường của “Về nhà đi con” sẽ tổ chức fan meeting đầu tiên ở TP.HCM vào 7/9 và sẽ chỉ có một nữ nghệ sĩ khách mời duy nhất.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sau cơn sốt Về nhà đi con, vai diễn “Vũ sở khanh” đã giúp Quốc Trường tỏa sáng thành một chàng “sở khanh quốc dân”, khi đi đâu người ta cũng nhắc đến anh. Hình ảnh thường thấy của Quốc Trường là chàng trai trong trang phục veston, lịch lãm, nhưng bản thân Trường tự nhận anh là một người đơn giản. Sở dĩ anh chọn vest khi gặp gỡ khán giả là bởi anh luôn muốn dành một sự tôn trọng tối đa cho họ. Càng mong muốn hơn là đem đến sự chân thành cho mọi người, để giữ được tình cảm ấm áp mà người hâm mộ dành cho anh.

 

CHANGG-7549
 

Cũng chính bởi vậy, sau buổi gặp gỡ fan nho nhỏ ở Hà Nội, Trường muốn tổ chức một Fan Meeting nữa ở TP.HCM - nơi Trường bắt đầu sự nghiệp của mình. Đây cũng là hoạt động đầu tiên kể từ khi Quốc Trường mở Fanship chính thức - Câu lạc bộ fan online để người hâm mộ có thể tham gia miễn phí.

 

Nam diễn viên chia sẻ, anh rất hồi hộp và cũng rất mong chờ: “Fan Meeting lần này là buổi gặp gỡ fan lớn nhất của mình từ hồi khởi nghiệp diễn xuất đến nay. Không biết nhà hát có được phủ kín hay không. Trường rất nôn nóng đến ngày đó”.

 

CHANGG-7617
 

Lần này, anh sẽ về Cần Thơ để đưa bố mẹ lên chung vui. Ngoài ra, Quốc Trường sẽ lần đầu tiên giới thiệu "5 anh em siêu nhân" - nhóm bạn thân của anh từ thời còn làm người mẫu và nhóm "tứ bất tử" - những người bạn thuở thiếu thời nơi phố chợ ở Cần Thơ.

 

Đặc biệt, nam chính Về nhà đi con còn mời một nữ nghệ sĩ khách mời duy nhất - nữ ca sĩ Bảo Anh. Quốc Trường cho biết, Bảo Anh là một người bạn khác giới rất quan trọng của anh. Cô thường xuyên trò chuyện và ủng hộ Trường trong các hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên.

 

QT
 

Được biết, khi Trường ngỏ lời mời, Bảo Anh đã không ngần ngại mà đồng ý tham gia. Hiện tại, cả hai đang chuẩn bị món quà bất ngờ dành tặng người hâm mộ.

 

Fan Meeting với tên gọi Về nhà đi Trường sẽ diễn ra vào 10h ngày 7/9 tại nhà hát Quân Đội, TP.HCM, do VLIVE tổ chức dành tặng miễn phí cho fan cứng - thành viên Fanship của Quốc Trường. Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền trên kênh của nam diễn viên tại: https://www.vlive.tv/video/147083

 

IMG_3516
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Chang/ V Today


Có thể bạn quan tâm